SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh đến thắp hương cho Phi Nhung, bàn thờ ấm áp tình nghệ sĩ

Thứ bảy, 02/10/2021 09:22

Nhật Kim Anh đã tranh thủ khi thành phố nới lỏng giãn cách đã đến thắp nén nhang lên bàn thờ của Phi Nhung.

Suốt 3 ngày qua, làng giải trí Việt chưa thể vơi đi nỗi mất mát và u buồn khi ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn một tháng kiên cường điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Dù chưa nhận được tro cốt của cố nghệ sĩ nhưng người thân trong gia đình đã lập bàn thờ tại nhà và thực hiện những buổi cúng lẫn cầu siêu cho cô vô cùng trang nghiêm.

Mới đây, nhân khi TPHCM nới lỏng lệnh giãn cách xã hội, ca sĩ Nhật Kim Anh đã đến viếng Phi Nhung. Cô bùi ngùi thắp nén nhang lên bàn thờ tưởng niệm đàn chị. Nữ ca sĩ xót xa cảm thán: "Em gái kính viếng chị. Mong chị ra đi thanh thản về miền cực lạc của Đức Phật A Di Đà không còn khổ đau nữa. Thương chị". Trước đó, Nhật Kim Anh cũng đã gửi tiền để phóng sanh nhằm hồi hướng công đức cho đàn chị.

Nhật Kim Anh đến viếng Phi Nhung ngay khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng

Khung cảnh khá vắng vẻ yên tĩnh vì các nghệ sĩ không thể ồ ạt đến viếng quá đông mà phải tuân thủ theo quy định phòng chống dịch hiện tại của Bộ y tế. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy những dàn hoa viếng được gửi đến đầy ắp cả không gian nhà. Bấy nhiêu đó cũng khiến nữ ca sĩ quá cố thấy ấm áp vì tình đồng nghiệp, tình bạn bè vẫn luôn đong đầy.

Các nghệ sĩ đã gửi hoa và trái cây viếng Phi Nhung vì tình hình dịch bệnh chưa ổn định nên họ không thể đến quá đông được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới