SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh diện đồ dân dã bị chê 'dừ' và mũm mĩm

Thứ bảy, 14/03/2015 21:32

(Ngoisao.vn) - Nhật Kim Anh luôn xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu nhưng những hình ảnh mới đây của Nhật Kim Anh trong trang phục dân dã đã nhận được những phản hồi trái chiều từ người hâm mộ.

Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh bình dị nơi quê nhà: "Em nhà quê chính hiệu, có ai đi thả diều cùng em không? Bộ đồ được tài trợ bởi đại ca mama".

Nhật Kim Anh diện áo 'quê mùa' đi thả diều

Nhật Kim Anh trong bộ đồ chấm bi có phần già hơn tuổi, tóc búi cao hào hứng đi thả diều đã nhận được nhiều bình luận khác nhau của người hâm mộ: "Người đẹp mặc gì cũng đẹp", "Cô gái miền Tây dễ thương", "Chị mèo thả diều dễ thương chưa"... Nhưng không ít người hâm mộ "vỡ mộng" về phong cách ăn mặc đậm chất "lúa" và thân hình có phần mũm mĩm của thần tượng: "Xấu mất rồi chị ơi", "Nhìn mặc bộ đồ giống gái nhà quê quá", "Phát tướng rồi đấy"...

Bình luận trái chiều từ người hâm mộ

Có thể nói Nhật Kim Anh là một trong những ca sĩ giàu nghị lực nhất của showbiz Việt. Tuổi thơ của cô từng phải làm phục vụ bàn và những thứ cô gây dựng được đều là nỗ lực trong thời gian đi hát từ năm 16 tuổi. Cuối năm 2014, người đẹp đã có đám cưới hạnh phúc với một viên chức bình thường khiến nhiều fan tiếc nuối.

Những hình ảnh xinh đẹp của Nhật Kim Anh

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)