SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh đính chính chuyện được Titi cầu hôn: 'Chưa có nhu cầu lấy thêm chồng'

Thứ năm, 22/04/2021 18:45

Nhật Kim Anh đã khẳng định chắc nịch chuyện được cầu hôn trong đoạn clip vui cách đây không lâu cùng với Titi.

Vài ngày trước, Nhật Kim Anh khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip Titi quỳ gối cầu hôn mình. Người đẹp cho hay: "Những điều hạnh phúc đôi khi không phải sự thật". Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip mà nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cùng Titi và bạn bè thực hiện cho vui và mang đến tiếng cười cho khán giả giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đoạn clip Titi cầu hôn Nhật Kim Anh chỉ mang tính chất hài hước, làm cho vui nhưng nhiều người lại tin là thật

Trớ trêu thay, nhiều người lại tin rằng, Titi cầu hôn Nhật Kim Anh là thật nên đã liên tục nhắn tin chúc mừng nữ diễn viên. Thậm chí, một số người còn chia sẻ thông tin này một cách nhiệt tình trong các hội nhóm showbiz. Để tránh hiểu lầm, cách đây vài phút, nữ diễn viên đã thông qua trang cá nhân để đính chính lại câu chuyện, tránh mọi người đồn đoán thông tin sai lệch.

Nhật Kim Anh khẳng định, hiện tại, chưa có ai cầu hôn cô và cô cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng. Người đẹp viết:

"Dạ, mấy anh chị ơi, vừa rồi em làm cái clip hài hước trên Tiktok cho vui cùng các thành viên trong công ty của em thôi ạ! Chứ không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa. Nên mấy anh chị đừng rảnh rang đi các trang mạng để comment dạo nói em chuẩn bị lấy chồng tội nghiệp em nhen. Hãy để em được bình yên sống trọn kiếp này bên con em nha các anh chị.

Bây giờ, em đang ráng thu xếp cho xong hết những công việc dở dang để mong ngày con em về để em dành hết thời gian cho nó. Em cúi xin các anh chị tha cho em ạ. Em chân thành cảm ơn mấy anh chị".

Nhật Kim Anh đã lên tiếng đính chính và khẳng định cô chưa có nhu cầu muốn lấy thêm chồng.

Những chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến mọi người vừa thương lại vừa buồn cười. Có vẻ như cô diễn đạt quá nên bị hiểu lầm và làm phiền. Tuy nhiên, sự hiểu lầm này cũng dễ hiểu vì từ lâu, nghi vấn Nhật Kim Anh và Titi yêu nhau đã rộ lên trên mạng xã hội. Dù hai nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin hay không lại là quyền của công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới