SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh đợi 7 tiếng đồng hồ chỉ để được gặp con trai

Chủ nhật, 28/07/2019 09:28

Việc được gặp con trai khiến cho Nhật Kim Anh quên hết mệt mỏi khi bị trộm đột nhập vào nhà phá két sắt lấy mất tổng tài sản 5 tỉ đồng.

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục gặp vận xui khiến cho bản thân mệt mỏi. Sau khi công khai chuyện ly hôn Bửu Lộc, cô bị đồn bỏ bê con trai cho nhà chồng để đi chơi. Chia sẻ về việc công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh cho biết: "Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con đi đây đi đó chơi, nhưng anh không đồng ý, chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc".

Ngày 16/7/2019, Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà, phá két sắt lấy tổng tài sản 5 tỉ, số tiền cô dành dụm trong nhiều năm liền.

Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập vào nhà lấy mất tổng tài sản 5 tỉ đồng.

Mới đây, Nhật Kim Anh khoe việc được gặp con trai. Đăng ảnh được con trai hôn vào má, nữ ca sĩ cho biết: "Đợi từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều mới được gặp em! Gặp là như vậy nè! Em làm mẹ quên hết mệt mỏi".

Diễn viên Nhật Kim Anh đợi từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều để được gặp con trai.

Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ động viên Nhật Kim Anh: "Thương lắm! Tình cảm của mẹ dành cho con luôn luôn thiêng liêng và cao cả! Mãi yêu em và mẹ Mèo", "Chúc mẹ con Kim Anh có ngày cuối tuần vui vẻ", "Tin dễ thương quá đi"....

Người hâm mộ thương mẹ con Nhật Kim Anh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới