SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi sau khi giành được quyền nuôi con

Thứ sáu, 26/03/2021 09:03

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã đưa con trai là bé Bửu Long đi chơi ở trung tâm thương mại.

Sau một thời gian dài tranh chấp với chồng cũ, Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con. Cô khẳng định vẫn tạo điều kiện để chồng cũ và gia đình nội thăm bé Bửu Long.

"Tôi luôn giữ quan điểm dĩ hòa vi quý, không muốn hai bên giành qua đoạt lại ảnh hưởng đến con trẻ. Đợt này xuống tôi bàn với ba Tin là muốn con học như thế nào, hai vợ chồng phải có sự tôn trọng nhau để con phát triển tốt nhất. Qua năm cháu sẽ vào lớp 1. Chắc là hè cháu sẽ lên ở với mẹ. Chuyện học hành còn đang bàn với nhau xem cho cháu học ở đâu là tốt nhất. Nếu học ở Sài Gòn thì hè tôi cho về với nội”, cô từng bộc bạch sau khi giành được quyền nuôi con.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã đăng loạt ảnh đưa con trai đi chơi. Cô chia sẻ: "Mẹ ơi, Bửu Long dẫn mẹ đi sắm đồ nhen. Và rồi cái kết là kéo mẹ đi vào khu vui chơi. Anh chạy lại nói! Mẹ ơi hay mình tô tượng nhen. Và rồi ảnh chọn tượng... chọn tới chọn lui ... anh chọn tượng chú Heo mẹ đang ôm chú heo con. Mẹ hỏi sao con chọn tượng này ..anh nói mẹ là heo mẹ con là heo con nè ... hihi".

Nhật Kim Anh đưa con trai đi tô tượng.

Con trai Nhật Kim Anh chọn tượng heo mẹ ôm heo con.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc đến hai mẹ con Nhật Kim Anh: "Sự cố gắng đã được đền đáp", "Chúc mừng chị ạ hai mẹ con được ở bên nhau, không gì bằng tình mẫu tử thiêng liêng", "Chúc hai mẹ con mạnh khỏe nha", "Chúc mừng 2 mẹ con đã được ở bên nhau"...

Nhiều người chúc mừng Nhật Kim Anh đã được ở bên cạnh con trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới