SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh gặp gỡ con trai, nhóc tỳ vui hết nấc khi được cải trang thành Doraemon

Thứ hai, 06/02/2023 15:41

Bên cạnh con trai, Nhật Kim Anh cũng hóa thành cô nàng nhí nhảnh, những khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt hình ảnh cùng với con trai của mình. Theo đó, nữ ca sĩ vừa có dịp bên cạnh quý tử, cô nàng hào hứng cùng con trai chụp nhiều khoảnh khắc bên nhau.

Nhật Kim Anh và con trai gặp nhau

Nữ ca sĩ nhí nhảnh theo quý tử

Không chỉ vậy, về phía nhóc tỳ cũng rất hào hứng, gương mặt còn làm nhiều biểu cảm "xấu" khi chụp ảnh với mẹ. Ngoài ra, cậu bé còn được mẹ cho hóa thành Doraemon. Nhật Kim Anh đã chuẩn bị một bộ trang phục Doraemon. Khi mặc vào bé Bửu Long rất thích thú, cậu bé cười thả ga cùng với mẹ. Những hình ảnh của nữ ca sĩ và con trai khiến khán giả cũng cảm thấy vui thay vì sau tất cả Nhật Kim Anh và con trai cũng đã bên nhau hạnh phúc.

Nhật Kim Anh cho con hóa Doraemon

Cậu bé hào hứng trước sự chuẩn bị của mẹ

Nhóc tỳ vui hết nấc khi được hóa Doraemon

Từ sau khi mối quan hệ với chồng cũ được vui vẻ bình thường lại, Nhật Kim Anh thường đưa con trai đi đây đó và bên cậu nhóc nhiều hơn. Đồng thời, Nhật Kim Anh cũng cùng chồng đưa quý tử đi du lịch hoặc đón sinh nhật với cậu bé. Nhật Kim Anh từng cho biết, vì hiện tại con trai đã hiểu và biết nên cô muốn mọi thứ nhẹ nhàng.

Nhật Kim Anh và chồng cũ đã nói chuyện với nhau bình thường

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới