SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh gây lo lắng với hình ảnh phải thở bình oxy, vẫn thể hiện sự lạc quan khi mọi người hỏi han tình hình sức khỏe

Thứ sáu, 15/07/2022 21:58

Sức khỏe hiện tại của Nhật Kim Anh đang là vấn đề đáng quan ngại.

Từ khi xác nhận chính thức ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc, có thể thấy, Nhật Kim Anh đạt được rất nhiều thành công trong công việc và trở thành hình tượng lý tưởng của bao chị em phụ nữ. Song song đó, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến không ít người phải trầm trồ. Và cũng vì lẽ đó nên mỗi khi đăng ảnh, Nhật Kim Anh lại lập tức gây sốt vì ngoại hình của mình.

Vào tối ngày 15/7, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã gây hoang mang hơn cả khi bất ngờ đăng tải hình ảnh mình đang nằm trên giường bệnh. Không chỉ vậy, cô còn phải mang theo ống thở oxy khiến cư dân mạng lo sốt vó. Bên cạnh đó, thần thái của Nhật Kim Anh trông cũng rất mệt mỏi, thiếu sức sống, gương mặt cũng nhợt nhạt hơn hẳn so với thường ngày.

Nhật Kim Anh gây lo lắng với hình ảnh mệt mỏi

Được biết, cô nàng đã phải trải qua một cơn sốt. Bên dưới phần bình luận, cũng có nhiều người hỏi han sức khỏe của Nhật Kim Anh. Dù đang phải tịnh dưỡng, nữ ca sĩ vẫn trả lời tất cả mọi người với một thái độ vô cùng lạc quan và vui vẻ. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Nhật Kim Anh cũng đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cô vẫn giữ được thái độ lạc quan và vui vẻ

Thời gian gần đây, cô nàng ngày càng thăng hang nhan sắc

Nhật Kim Anh cũng có cho mình những thành công nhất định

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới