SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber

Thứ bảy, 28/09/2024 13:27

Nhiều sao Việt như: Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ dành cho Justin Bieber.

Liên tục nhiều ngày qua, thông tin ông trùm Diddy liên quan đến các cáo buộc nghiêm trọng về hiếp dâm, buôn bán tình dục và nhiều tội danh khác đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nam rapper đình đám này từng nâng đỡ "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber. Thế nên nam ca sĩ này lập tức bị vạ lây.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh lên tiếng về vụ việc này. Nữ ca sĩ đồng cảm với Justin Bieber: "I'm shocked with what happened, the world is crazy, poor him. I hope I can give him a hug right now" (Tạm dịch: "Tôi bị sốc với những gì đã xảy ra, thế giới này thật đáng sợ, tội nghiệp anh ấy! Mong có thể ôm anh ấy ngay lúc này").

Justin Bieber bị Diddy liên luỵ.

Nhật Kim Anh, Hari Won... và nhiều sao Việt đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber.

Không chỉ Nhật Kim Anh mà nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ sự ủng hộ tinh thần của Justin Bieber. Hari Won đăng tải khoảnh khắc "Hoàng tử nhạc pop" gục mặt kèm chia sẻ: "Gồng lắm mà không được, làm ơn đừng giết chết nhân cách của con người". Còn ca sĩ Orange cũng viết dòng trạng thái: "Oh my boy Justin" (Ôi, chàng trai của tôi, Justin). Cô đính kèm bài hát Monster của Justin Bieber vào 3 năm trước: "Bằng cách nào đó từ lúc bài này mới ra mình đã xem nó là bài hay nhất mà Justin viết lời, dù nó khá kén người nghe hơn các hit lớn khác của ổng, giờ đọc phân tích bài này còn thấy nổi da gà hơn". Ali Hoàng Dương, Hằng Bingboong... cũng chia sẻ lại bài hát Lonely của Justin Bieber như một cách thể hiện tình cảm đến siêu sao nhạc Pop.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới