SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh khoe ảnh mình và quý tử có nhiều nét tương đồng, phản ứng ra sao khi cư dân mạng bảo con giống bố hơn?

Thứ năm, 17/02/2022 08:16

Ca sĩ Nhật Kim Anh vừa có động thái gây chú ý khi khoe ảnh mình và con trai nhưng cư dân mạng bảo con giống bố hơn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh ghép từ hình của mình và con trai với điệu bộ đang làm xấu trông rất dễ thương. Đi kèm đó, cô hỏi fan rằng: "Cả nhà thấy sao nà? Có giống mẹ xíu nào không?".

Dưới phần bình luận, fan lẫn cư dân mạng đua nhau để lại bình luận rôm rả. Một số khẳng định bé Bửu Long giống mẹ ở nụ cười, đôi môi... Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng con trai giống bố hơn. Trước những bình luận khen quý tử y đúc chồng cũ, Nhật Kim Anh không nói nhiều mà chỉ để lại icon ngụ ý buồn và tủi thân. Tiếp đó, khi một fan cứng để lại hình con trai và chồng cũ của nữ ca sĩ ngủ cạnh nhau để chứng minh bé là bản sao hoàn hảo của bố, Nhật Kim Anh lại bình luận nhẹ nhàng rằng: "Tấm này chị chụp cho cha con Tin đó hihi".

Nhật Kim Anh đăng ảnh của mình và con trai. Cô hỏi mọi người là con trai giống mình không?

Nhiều bình luận cho rằng bé có nét giống mẹ

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng con trai giống chồng cũ của Nhật Kim Anh hơn. Nữ diễn viên chỉ để icon buồn nhẹ chứ không phản ứng gay gắt.

Sau đó, khi một fan gửi ảnh hai cha con Bửu Lộc nằm cạnh nhau khi ngủ thì Nhật Kim Anh cho biết đây là bức ảnh do chính cô chụp.

Qua cách xưng hô và thái độ trả lời fan, có thể thấy Nhật Kim Anh vẫn dành sự tôn trọng cho chồng cũ. Cô không gay gắt mà nhẹ nhàng, thoải mái khi nhiều người khen con trai giống bố. Dường như sau khi đứng lên giành lại quyền nuôi con thì mối quan hệ giữa cô và chồng cũ cũng cải thiện hơn nhiều. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ khoe ảnh về Cần Thơ thăm con trai rất nhiều lần và không còn bị cấn cản nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới