SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh khoe body cực nuột với bikini 2 mảnh, nhắn nhủ ai ghen tị đừng 'cắn' mình

Chủ nhật, 26/02/2023 21:11

Đường cong chuẩn chỉnh cùng nhan sắc xịn xò của Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều lời khen.

Từ khi xác nhận chính thức ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc, có thể thấy, Nhật Kim Anh đạt được rất nhiều thành công trong công việc và trở thành hình tượng lý tưởng của bao chị em phụ nữ. Song song đó, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến không ít người phải trầm trồ. Và cũng vì lẽ đó nên mỗi khi đăng ảnh, Nhật Kim Anh lại lập tức gây sốt vì ngoại hình của mình.

Cho đến tối ngày 26/2, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt ảnh mới và khiến khán giả không khỏi mê mẩn. Theo đó, cô nàng đã tự tin diện một bộ bikini 2 mảnh để khoe body cực kì chuẩn chỉnh với vòng nào ra vòng đó. Chưa kể, với bộ bikini màu đỏ, nước da trắng ngần của nữ ca sĩ lại càng được tôn lên một cách rõ ràng hơn. Không chỉ sở hữu đường cong ấn tượng, Nhật Kim Anh còn gây mê với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Nhật Kim Anh tự tin diện bikini 2 mảnh

Cô nàng luôn gây sốt vì sắc vóc của mình

Đường cong của Nhật Kim Anh khiến nhiều người phải ghen tị

Cô nàng khoe ảnh giữa thiên nhiên cực ấn tượng

Nhật Kim Anh rất hào hứng trong chuyến đi này

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ về niềm yêu thích đặc biệt với biển, đồng thời ẩn ý nhắn nhủ gay gắt đến những người hay ghen tị với cô: "Mình yêu biển! Nên mình tung tăng không bao giờ sợ nắng. Về không bị mẹ mắng vì em đã có chống nắng nên em không có lo lắng. Em vẫn rất xinh xắn, tươi tắn và may mắn! Ai ganh tị đừng có cắn em nha hihi". Hiện tại, loạt ảnh khoe body của Nhật Kim Anh đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Sắc vóc của cô nàng khiến nhiều khán giả phải ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)