SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt' Titi, bị BB Trần 'tố' gài đóng cảnh nóng

Thứ ba, 01/11/2022 08:52

Tối 31/10, Nhật Kim Anh cùng ê kíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài ấp ủ. Tại thảm đỏ, rất đông nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã có mặt tại buổi họp báo để chung vui với nữ ca sĩ.

Được mong đợi nhiều nhất trên thảm đỏ không ai khác ngoài "bà mẹ một con" Nhật Kim Anh. Đúng như nhiều người dự đoán, Nhật Kim Anh ngay từ khi xuất hiện đã khiến toàn thể báo giới không thể không chú ý bởi tạo hình ấn tượng mạnh là suối tóc thả dài nửa đen nửa trắng, gương mặt được trang điểm "nửa thiện nửa ác".

Tạo hình của Nhật Kim Anh tại sự kiện khiến dân tình phát choáng.

Có lẽ, điều khiến khán giả bất ngờ nhất ấy chính là việc BB Trần mới chính là bạn diễn sánh đôi cùng Nhật Kim Anh chứ không phải Titi. Nữ ca sĩ tiết lộ nhân vật của BB Trần nặng đô nhất nhì trong MV bởi đòi hỏi nhiều cảnh hành động xen lẫn tình cảm lại có nhiều sự biến chuyển tâm lý. Đáp lại lời chia sẻ, BB Trần cũng không ngại tiết lộ rằng khó khăn nhất anh gặp phải ấy là "diễn sao cho ra nét đàn ông" để phù hợp với tính cách của cả hai nhân vật. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất thâm niên trong nghề, Nhật Kim Anh đã khéo léo truyền đạt tinh thần vai diễn tới đàn em để có thể thực hiện trọn vẹn các cảnh quay, nhất là cảnh nóng: "Chị Nhật Kim Anh chuyên nghiệp lắm mọi người. Chị vào chỉ em phải làm thế này làm thế kia. Kiểu như chị yêu nhiều, có nhiều kinh nghiệm tình trường nên chuyên nghiệp lắm".

BB Trần là nam chính của Nhật Kim Anh. Anh đã "tố" đàn chị gài mình đóng cảnh nóng.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Titi trong suốt thời gian qua: "Hạn chế đề cập đến Titi thì không có. Kim Anh trước giờ đều đề cập đến Titi và đồng hành với Titi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải Kim Anh không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, Kim Anh cũng nhận rất nhiều show, Titi cũng vậy nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng Kim Anh. Thật ra nha, để book ổng đi họp báo hôm nay là phải nhắn tin từ một tháng trước lận. Mối quan hệ giữa Kim Anh và Titi vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

Nhật Kim Anh lần đầu nói về tin đồn cạch mặt Titi.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới