SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng tố yêu Ti Ti, khiến nam ca sĩ bỏ vợ con

Thứ hai, 27/07/2020 21:02

Nữ ca sĩ đã có phản hồi sau lời tố của Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm HKT).

Mới đây, trong livestream với người hâm mộ, Hồ Gia Hùng đã thẳng thắn kể chuyện tình cảm gây sốc về người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ là Ti Ti và diễn viên Nhật Kim Anh: "Các bạn ơi, đừng so sánh mình với ai nữa vì mỗi người một số phận. Ok, mình nghèo hơn Ti Ti. Ti Ti giàu có, đi xe Range Rover, hiện là người yêu của Nhật Kim Anh. Bỏ vợ bỏ con, tao là thằng giới thiệu người yêu cho thằng Ti nè. Có con vợ, sau đó có thằng con, xong bỏ rồi quen với Nhật Kim Anh. Ti Ti qua nói chuyện với tao. Còn thích thì tao cho xuống nhà để kiếm tao nè. Đừng chọc tao đi".

Liên hệ với Nhật Kim Anh, cô đã gửi lại cho báo ngoisao đoạn sau phần livestream của Hồ Gia Hùng. Trong đoạn clip này, Hồ Gia Hùng còn lôi cả Trấn Thành vào câu chuyện của mình khi tố đàn anh đập đá. Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm HKT có những biểu hiện không minh mẫn tỉnh táo như đang say rượu hay dùng một chất kích thích nào đó. Anh liên tục choàng tay và kéo người đang lái xe bên cạnh. Thế nhưng, biểu hiện của người này khá khó chịu và không trả lời anh.

Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng về lời tố của Hồ Gia Hùng

Nhật Kim Anh, cho biết không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó người này cũng từng có phát ngôn nói một nghệ sĩ khác sử dụng chất kích thích: “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho Ti Ti nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ Ti Ti và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, Ti Ti đã ly hôn vợ tôi cũng ly hôn chồng. Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

Nhật Kim Anh và Ti Ti

Hồ Gia Hùng

Về phía Ti Ti, nam ca sĩ chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân như ngầm phủ nhận mọi chuyện. Và anh cho rằng động cơ khiến Gia Hùng làm vậy là vì "đố kỵ, ganh tị".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới