SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh lên tiếng về sự thật khi Hương Giang bị chê kém tinh tế vì chen lấn thảm đỏ

Thứ năm, 23/03/2023 07:49

Nhật Kim Anh đã lên tiếng giải oan cho Hương Giang vì tin đồn thất thiệt.

Tối 21/3, Hoa hậu Hương Giang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng hậu rủ Thùy Tiên lên chụp hình cùng dù trước Thùy Tiên còn có Nhật Kim Anh và Nam Anh đứng chờ. Điều này khiến Thùy Tiên lúng túng và phải ra dấu hiệu cho đàn chị về sự có mặt của Nhật Kim Anh và Nam Em. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã quay lại xin phép 2 đồng nghiệp và nhận được sự đồng ý nhường vị trí một cách thoải mái cho Thùy Tiên lên chụp trước. Tuy nhiên, hành động của Hương Giang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, nàng hậu đã kém tinh tế và thiếu tôn trọng với Nhật Kim Anh và Nam Anh.

Ngay sau đó, Nhật Kim Anh cũng đã lên tiếng về sự cố này: "Bản thân tôi thấy chuyện này rất bình thường chứ không nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Vì Hương Giang quay qua và thấy Thùy Tiên rồi rủ lên selfie nhưng có xin phép đàng hoàng chứ không phải kiểu chen hàng như trên mạng xã hội nói. Ở đây mọi người đều là nghệ sĩ, bạn bè, chị em chơi chung với nhau cả nên đối với tôi chuyện không có gì. Không có sự chen lấn nào ở đây".

Cư dân mạng chỉ trích vì Hương Giang chen hàng Nhật Kim Anh để chụp ảnh cùng Thùy Tiên.

Nhật Kim Anh đã lên tiếng làm rõ vấn đề cho đàn em không mang tiếng oan.

Không chỉ thế, Nhật Kim Anh còn tiết lộ, sau sự việc thì Hương Giang đã nhắn tin xin lỗi mình từ sáng sớm hôm sau. Thị Bình của Tiếng sét trong mưa nhận xét Hương Giang là người rất dễ thương và ứng xử biết điều. Cả hai chị em không có bất kì khúc mắc nào sau câu chuyện nói trên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)