SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh mừng sinh nhật con trai 6 tuổi bên nhà chồng cũ, tiết lộ bị giám sát vô cùng khắt khe

Chủ nhật, 20/09/2020 21:10

Nhìn những hình ảnh Nhật Kim Anh bên con trai khiến khán giả và cư dân mạng vô cùng xúc động.

Sau một thời gian dài đấu tố chồng cũ và giành quyền nuôi con tại toà, Nhật Kim Anh đang dần được phía gia đình chồng cũ nới lỏng chuyện gặp gỡ và chăm sóc con hơn trong những dịp đặc biệt hoặc những khi rảnh rỗi về thăm bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi tham dự tiệc sinh nhật của con trai. Cô không giấu được niềm vui vì được ở bên con trai trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, cô thoáng buồn vì không thể ở cùng con trọn buổi tiệc vì cô biết gia đình chồng không ai thích cô ở lại. Cô viết: "Năm nay rút kinh nghiệm, mẹ dặn dò trợ lý không được nhận bất cứ công việc gì. Chỉ để dành 2 ngày 19/9 và 20/9 thuê khách sạn nằm chầu chực ở Cần Thơ để được thăm và ăn sinh nhật cùng con trai cưng. Mặc dù chỉ gặp được chớp nhoáng vì ba con bận bịu đủ thứ.

Mẹ biết 18h30 ngày 20/9, ba con tổ chức sinh nhật cho con tại nhà riêng... Để tránh làm phiền gia đình nội. Mẹ đã không ở đến khai tiệc vì mẹ biết cũng chẳng ai thích sự có mặt của mẹ nên mẹ đã về trước để dành thời gian ấy cho bên nội vui vẻ và sum vầy. Con trai đừng buồn mẹ nhé.

Nhật Kim Anh hạnh phúc mừng sinh nhật bên con trai ở nhà của chồng cũ

Cuối cùng thì 2 ngày cũng đã toại nguyện được gặp, được chơi sinh nhật cùng con, mặc dù không nhiều, thậm chí còn được ba con giám sát chặt chẽ, đi khu vui chơi ba cũng không cho đi xe của mẹ mà phải đi xe của ba để dễ giám sát... Mẹ có chút hơi buồn thật, nhưng thôi sinh nhật của cục vàng mà nên được bên cạnh con là vui rồi... ai muốn làm gìcứ làm.

Sinh nhật cục vàng khối của mẹ. Mẹ chúc con trai của mẹ luôn ngoan hiền hiếu thảo. Mau ăn chóng lớn và sớm hiểu nỗi lòng của mẹ nhé. Mẹ yêu con trai nhiều lắm".

Qua chia sẻ, có thể hiểu, Nhật Kim Anh đã rất nén lòng chỉ để được mừng tuổi mới bên con trai của mình. Thậm chí, cô còn bị chồng cũ giám sát chặt chẽ khi đưa con trai đi chơi. Cuối dòng trạng thái, nữ ca sĩ cũng thoáng thắc mắc chuyện chồng và bố mẹ chồng cũ nhớ nhầm tuổi của bé Tin: "Con trai của mẹ sinh ngày 20/09/2015 tính đến hôm nay 20/09/2020 là tròn 5 tuổi... Sao ba con và ông bà nội lại ghi tròn 6 tuổi nhỉ (chắc tính luôn lúc mẹ mang bầu con)".

Nhật Kim Anh vui bên con nhưng chỉ đến khi khai tiệc là cô ra về vì biết gia đình chồng cũ không ai thích mình

Phía dưới phần bình luận, nhiều fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm và xúc động vì tình thương của Nhật Kim Anh dành cho con trai. Họ ủng hộ tinh thần và mong cô sẽ sớm giành được quyền nuôi con.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới