SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh mừng sinh nhật mẹ ruột, nhan sắc chị gái gây chú ý

Thứ hai, 27/03/2023 08:46

Ca sĩ Nhật Kim Anh và chị gái Kim Tính đã tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột vô cùng đầm ấm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mẹ ruột. Cô gửi lời chúc đầy yêu thương: "Happy birthday mẹ yêu Băng Tâm! Chúc mẹ của chúng con thêm tuổi mới. PHÚC NHƯ ĐÔNG HẢI - THỌ TỶ NAM SƠN. NIỆM PHẬT sớm đạt BẤT NIỆM TỰ NIỆM. A DI ĐÀ PHẬT! Chúng con luôn yêu mẹ".

Trong ảnh, Nhật Kim Anh ăn diện đơn giản nhưng rạng rỡ ôm hôn mẹ thể hiện tình cảm. Cô còn tặng mẹ dây chuyền hình Phật với ý nghĩa bình an may mắn ở tuổi mới. Một nhân vật nữa cũng gây sự chú ý không kém đó là chị gái của Nhật Kim Anh. Cựu diễn viên Kim Tính chọn đầm đen kín đáo. Nhan sắc ở ngưỡng U50 vẫn vô cùng cuốn hút. Thân hình dù hơi phát tướng hơn trước nhưng làn da trắng mịn cùng những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt là những điểm cộng lớn cho nữ diễn viên.

Nhật Kim Anh đã tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột.

Nhật Kim Anh tặng quà xịn cho mẹ.

Nhan sắc hai chị em Nhật Kim Anh và Kim Tính gây chú ý.

Nhật Kim Anh và Kim Tính là đôi chị em nổi tiếng showbiz Việt. Cả hai không những sở hữu nhan sắc mặn mà mà còn có tài năng nghệ thuật hơn người. Tuy nhiên, trái với em gái, Kim Tính gặp nhiều biến cố trong cuộc sống nên hiện tại ở ẩn. May mắn là cô tìm được người đàn ông cảm thông và yêu thương mình. Còn Nhật Kim Anh sau khi ly hôn chồng và trải qua cuộc chiến ly hôn mệt mỏi thì giờ đây cũng tìm được sự bình yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới