SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh 'sụp đổ hoàn toàn' sau khi cảnh cáo chồng cũ

Thứ sáu, 21/06/2019 21:24

Chia sẻ đầy tâm trạng của ca sĩ Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ lo lắng.

Sau khi công khai chia tay chồng là Bửu Lộc, Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ status tâm trạng trên trang cá nhân. Cô mệt mỏi vì tin đồn bỏ bê con gái cho chồng cũ để vui vẻ đi du lịch. Bị bạn bè chồng cũ tố vô tâm, Nhật Kim Anh đã lên tiếng cảnh cáo Bửu Lộc: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh".

Sau khi công khai ly hôn chồng, Nhật Kim Anh mệt mỏi vì tin đồn bỏ bê con.

Mới đây, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng tải status đầy tâm trạng: "Hụt hẫng... sụp đổ hoàn toàn". Chia sẻ của cô khiến sao Việt, bạn bè và cư dân mạng quan tâm, động viên.

Bây giờ em không biết làm gì hơn ngoài câu an ủi, Hai ơi Hai hãy mạnh mẽ lên Tin đang chờ hai tụi em luôn bên Hai, FC luôn tin Hai, Hai hãy là chính mình, là Nhật Kim Anh của ngày xưa làm những gì mà Hai cho là đúng", "Dù có chuyện gì cũng cố gắng vượt qua nhé! Mọi người vẫn luôn bên chị! EM tin chuyện gì cũng không làm khó được chị đâu - cô gái mạnh mẽ của FC", "Bình tĩnh giải quyết nhé em gái, có lý có tình có lẽ phải là em có tất cả", "Bình tĩnh em nhé", "Cố lên chị ơi", hàng loạt người hâm mộ động viên Nhật Kim Anh.

Status đầy tâm trạng mới đây nhất của Nhật Kim Anh

Sao Việt và người hâm mộ động viên Nhật Kim Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới