SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh thân thiết với mẹ chồng cũ, giữ ý tứ cùng chồng cũ qua chi tiết này trong sinh nhật con trai

Thứ năm, 21/09/2023 20:49

Nhật Kim Anh đã cho thấy mối quan hệ với nhà chồng cũ cực tốt đẹp trong sinh nhật của con trai cưng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã đăng tải hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai. Cô hạnh phúc cho biết: "Sinh nhật con trai cưng của mẹ. Mẹ vui vì con lại lớn thêm 1 tuổi. Mẹ hạnh khi nghe những câu yêu thương con nói đầy tình cảm. Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Con là động lực mãnh liệt để mẹ cố gắng hơn trong mọi hoàn cảnh. Mẹ mong cục vàng của mẹ sẽ có một đời an nhiên khoẻ mạnh và hạnh phúc. Mẹ và cả nhà ai cũng yêu con".

Buổi tiệc sinh nhật của con trai Nhật Kim Anh lấy cảm hứng từ nhân vật Đôrêmon mà nhóc tì yêu thích làm chủ đạo cho phần trang trí nên rất vui nhộn. Bố mẹ chồng và các thành viên trong nhà chồng cũ đều có mặt đầy đủ trong tiệc sinh nhật. Nhật Kim Anh còn vui vẻ chụp ảnh và trông rất thân thiết với mẹ chồng cũ.

Tuy nhiên, cô và chồng cũ là Bửu Lộc lại giữ kẽ. Cả hai chụp ảnh chung với mới người lại đứng xa nhau. Trong khung ảnh chung với con trai, cả hai cũng tránh đụng chạm nhau. Điều này cũng dễ hiểu vì hiện tại, Bửu Lộc đã công khai bạn gái mới của mình nên chuyện giữ ý để tránh hiểu lầm là điều nên có.

Tiệc sinh nhật của con trai Nhật Kim Anh khá vui nhộn.

Nhật Kim Anh thân thiết với mẹ chồng cũ.

Nhật Kim Anh giữ ý tứ cùng chồng cũ qua chi tiết này trong sinh nhật con trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới