SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh tổ chức tiệc cưới tưng bừng ở quê nhà

Thứ tư, 24/12/2014 11:12

(Ngoisao.vn) – Nhật Kim Anh đã có một đám cưới hoành tráng và ấm cúng vào chiều qua (23/12), ngay tại tư gia ở Bà Rịa, Vũng Tàu, trong sự háo hức và hân hoan của đông đảo quan khách và các đồng nghiệp.

Mặc dù (23/12) là tiệc cưới tại nhà gái nhưng tối (22/12) Nhật Kim Anh vẫn cùng mẹ và chồng tham gia lễ trao giải "Ngôi sao xanh". Sau khi nhận được 2 giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích" và bộ phim “Tìm chồng cho vợ tôi” đoạt giải "Phim truyền hình xuất sắc nhất", cô đã tức tốc cùng người thân đi về trong đêm để kịp chuẩn bị cho tiệc cưới ngày (23/12).

Theo tiết lộ của một số người thân trong gia đình Nhật Kim Anh thì số lượng khách mời tại tiệc cưới này hơn 400 người, chưa kể những người thân thích. Do khuôn viên nhà của giọng ca “Mưa đã tạnh” không được rộng nên việc thiết kế sân khấu, không gian cho ban nhạc cùng với bàn tiệc được thực hiện khá đơn giản.

Vợ chồng Nhật Kim AnhBửu Lộc đã rất hạnh phúc khi giờ phút thiêng liêng nhất của cuộc đời diễn ra. Trong ánh đèn lung linh và tiếng nhạc du dương, cả hai bước lên sân khấu trong nỗi xúc động tột cùng. Sau những nghi thức cưới hỏi thông thường, cô dâu Nhật Kim Anh đã thay mặt cho hai vợ chồng nói lời cám ơn đến quan khách hai họ, bạn bè, đồng nghiệp… đã dành thời gian đến chia vui cùng hai vợ chồng.

Đã từng đứng trên sân khấu rất nhiều lần, trước hàng triệu con người nhưng trong ngày vui của chính mình, Nhật Kim Anh cũng trở nên lúng túng và bối rối. Lời cám ơn tuy không được mạch lạc và trôi chảy nhưng lại đầy tấm chân tình khiến khách đến dự đám cưới vỗ tay không ngớt.

Xuống tận quê cô dâu để dự tiệc cưới có các sao Việt như: nghệ sĩ hài Tấn Beo, Quốc Thuận¸ Hàn Thái Tú, Hà Trí Quang...

Hà Trí Quang

Hàn Thái Tú

Quốc Thuận

Tấn Beo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)