SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh úp mở hình ảnh con trai mới sinh

Chủ nhật, 27/09/2015 13:16

Nhật Kim Anh vừa hạnh phúc khoe ảnh con trai trên trang cá nhân. Dù không nhìn rõ mặt nhưng có thể thấy con trai Nhật Kim Anh rất bụ bẫm và đáng yêu.

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh gây chú ý khi úp mở hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Dù không nhìn rõ mặt nhưng có thể thấy con trai Nhật Kim Anh có làn da trắng sữa và rất bụ bẫm. Hhình ảnh của con trai Nhật Kim Anh khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa: "Cái mặt tròn vo, má phúng phính chắc giống bố lắm đây", "Ku Tiin dễ thương quá", "Ku Tiin đáng yêu quá chị ơi"...

Nhật Kim Anh úp mở hình ảnh con trai mới sinh

Con trai Nhật Kim Anh rất bụ bẫm và đáng yêu

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai tại một bệnh viện ở TP HCM bằng phương pháp mổ. Bé nặng 4,1 kg, được đặt tên chính thức là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin.

Được biết, Nhật Kim Anh đã bị ngất sau khi sinh con đầu lòng. Nữ ca sĩ cho biết: “Gần đến ngày vượt cạn, tôi vẫn chưa biết sinh mổ hay thường. Bản thân muốn sinh tự nhiên để nhanh chóng bình phục sức khỏe. Nhưng vì em bé quá lớn nên các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau (đáng ra không được sử dụng) nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”. Theo chia sẻ mới đây trên trang cá nhân thì hiện tại cô đã khỏe hơn rất nhiều và cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

Nhật Kim Anh chụp ảnh kỷ niệm trước lúc vượt cạn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới