SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh và chồng cũ có sự tương đồng này khi đăng ảnh du lịch cùng quý tử để tránh hiểu lầm

Thứ sáu, 05/08/2022 08:11

Cả hai chỉ đăng ảnh con và vội xóa hết ảnh chụp cùng nhau như để tránh những thị phi không đáng có.

Suốt 3 năm qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ "trở mặt thành thù". Cả hai liên tục đấu tố và tấn công nhau trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn gần đây, cả hai lại bất ngờ làm dịu mối quan hệ căng thẳng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cho biết, cô không còn quan trọng chuyện con sống với ai bằng việc con có hạnh phúc hay không. Cô còn cùng chồng cũ bắt tay đưa con trai du lịch nước ngoài. Đây là phần thưởng mà cả hai dành cho quý tử với thành tích tốt của năm học vừa qua.

Trên trang cá nhân của mình, Bửu Lộc đã chia sẻ vài khoảnh khắc có mặt Nhật Kim Anh. Trong khung ảnh gia đình, anh còn đứng sát vợ cũ, khoác vai trông vô cùng thân mật. Thế nhưng, chỉ vài phút đăng ảnh, nam doanh nhân lại gỡ bỏ những bức hình này khiến mọi người không khỏi hoang mang, khó hiểu. Song song với Bửu Lộc, Nhật Kim Anh cũng có động thái tương tự.

Nhật Kim Anh và chồng cũ là Bửu Lộc đã xóa hết ảnh thân mật bên nhau trong chuyến du lịch với con trai.

Cả hai chỉ giữ lại ảnh bên con trai.

Nhiều người cho rằng, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã có sự thống nhất về việc này, nhằm tránh gây ra hiểu nhầm chuyện tái hợp cho khán giả. Bởi trước đó, có cư dân mạng đã khuyên Nhật Kim Anh nên nối lại tình xưa với chồng cũ nhưng cô tâm sự: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)