SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh và chồng cũ lần đầu chung khung ảnh trông cực hạnh phúc sau ly hôn, nguyên nhân gì vậy?

Thứ ba, 05/07/2022 11:29

Trong lễ bế giảng của con trai, Nhật Kim Anh và chồng cũ không ngại ngần chụp ảnh cùng nhau.

Mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc đến nay đã bớt căng thẳng hơn. Nữ diễn viên cũng được thường xuyên về Cần Thơ thăm con trai tại nhà chồng cũ mà không còn mệt mỏi áp lực như trước. Thị Bình của Tiếng sét trong mưa khẳng định, chỉ cần con trai cô thấy hạnh phúc và cô được gần con nhiều hơn thì bé sống với ai cũng không còn quan trọng nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng quý tử khi tham dự lễ bế giảng năm học của nhóc tì. Cô hào hứng viết: "Tham dự Lễ tổng kết năm học của con trai cưng. Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi rất rất nhiều nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, rồi khoe với bạn ảnh là mẹ mình đó… hihi.

Năm nay ảnh được 2 giấy khen và phần thưởng nên ảnh được thưởng là một chuyến du lịch cùng ba mẹ trong mùa hè này. Ảnh vui cười tít cả mắt. Thương con trai của mẹ nhiều lắm. Mẹ luôn nguyện cầu con trai cưng của mẹ sẽ luôn học giỏi, hiền ngoan và hiếu thảo như vậy con trai nhé. Mẹ yêu con".

Nhật Kim Anh dự lễ bế giảng của con trai. Nhóc tì rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của người mẹ nổi tiếng.

Con trai Nhật Kim Anh cao lớn phổng phao

Nhật Kim Anh và chồng cũ lần đầu chụp ảnh cùng nhau sau loạt lùm xùm ly hôn. Trông họ như một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Trong loạt khoảnh khắc, hai mẹ con Nhật Kim Anh ôm hôn thắm thiết rất tình cảm. Con trai của nữ diễn viên rất yêu quý mẹ và không ngại ngần thể hiện điều đó trước đám đông. Cậu nhóc nay đã cao lớn phổng phao và cực bụ bẫm. Bất ngờ hơn cả là Nhật Kim Anh và chồng cũ đã chịu chụp chung khung ảnh với con trai. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ trông như một gia đình hạnh phúc thực sự. Có lẽ, trong ngày đặc biệt của quý tử nên cả hai đều đặt cái tôi xuống để làm cho con vui lòng. Nữ diễn viên còn tiết lộ sắp tới, cô và chồng cũ còn cùng con trai đi du lịch.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới