SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh về Cần Thơ tặng quà Noel cho con trai, hé lộ cách xưng hô với chồng cũ

Thứ sáu, 23/12/2022 08:16

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã về Cần Thơ tặng quà cho quý tử trước thềm Noel.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải một đoạn clip tặng quà giáng sinh cho con trai. Nhật Kim Anh cho biết, cô sắp đi nước ngoài nên đã chuẩn bị quà tặng sớm cho quý tử. Trong clip, nữ ca sĩ đã hóa ông già Noel, để con không nhận ra, cô trang bị cả kính mát và độn thêm nhiều giấy vào áo. Tuy nhiên, khi vừa về Cần Thơ và bước vào nhà thì quý tử ngay lập tức đã nhận ra.

Nhật Kim Anh hóa ông già Noel tạo bất ngờ cho con trai

Quý tử đã nhanh chóng biết được là mẹ

Nhìn thấy mẹ nhóc tỳ không khỏi hào hứng. Trong clip cũng có sự xuất hiện của chồng cũ Nhật Kim Anh. Đặc biệt, thông qua đây còn hé lộ cách xưng hô của nữ ca sĩ với chồng cũ. Theo đó, cô nàng đã hỏi doanh nhân Bửu Lộc rằng: "Ba nhận ra mẹ không?". Có thể thấy, nữ ca sĩ có cách xưng hô vô cùng thân thiết và ấm áp với chồng cũ.

Nữ ca sĩ tặng nhiều quà cho quý tử

Nhật Kim Anh có cách xưng hô với chồng cũ rất thân thiết

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng có thời gian tranh chấp quyền nuôi con rất căng thẳng. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã thống nhất dừng việc tranh chấp và mối quan hệ của Nhật Kim Anh cùng chồng cũ hiện cũng rất tốt. Cả hai còn cùng nhau đưa con trai đi du lịch nước ngoài và thoải mái đứng chung khung ảnh, tổ chức sinh nhật cho quý tử.

Hiện mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ rất tốt

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới