SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh vén áo khoe ngay cơ cơ bụng vạn người mê lại còn lấp ló cả chân ngực nhức mắt khi bị nghi bầu bí

Chủ nhật, 24/04/2022 12:46

Khi bị nghi ngờ đang mang thai, Nhật Kim Anh lập tức hành động thay vì giải thích.

Sau khi ly hôn chồng doanh nhân và liên tục kéo nhau ra tòa để giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã ổn định cuộc sống và dồn toàn sức để phát triển sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh. Vì độc thân xinh đẹp nên nữ diễn viên thường xuyên bị đồn đoán hẹn hò với những đàn em hợp tác cùng. Thậm chí, cô còn bị nghi ngờ đang mang thai khi thường xuyên diện đầm rộng quá khổ.

Không để mọi người nghi ngờ xôn xao quá lâu, ít giờ trước, Nhật Kim Anh đã chủ động làm rõ tin đồn thất thiệt nói trên. Cô khoe cơ bụng 6 múi siêu săn chắc và cuồn cuộn cơ. Không chỉ thế, màn vé áo này còn lộ cả chân ngực nóng bỏng của cô nàng khiến mọi người đứng ngồi không yên. Kèm theo đó là lời khẳng định chắc nịch: "Check cơ bụng sáng nay. Hơi nhạy cảm xíu xiu nhen. Nhưng đăng cho các chị em có động lực và cho các chế biết là em hổng có bầu. Nha nha nha.... Đừng đi đồn lung tung tội nghiệp em ạ. Cái clip mà mấy anh chị soi em có bầu là clip lúc em 60kg em mập thù lù đó ạ. Há há. Em ráng giữ lắm mới được cái body như hôm nay đó ạ. Nên anh chị có soi thì soi hình mới, clip mới giúp em nè. Chứ soi hình và clip cũ rồi áp vào ngày nay thì tội cho em quá nà. Bao nhiêu công sức tập luyện đó".

Bị nói bầu bí, Nhật Kim Anh vén áo khoe cơ ngự săn chắc và lấp ló cả chân ngực bầu bĩnh

Nữ diễn viên rất chăm chỉ tập luyện để giữ dáng so với trước đây

Thân hình đẹp khó cưỡng của Nhật Kim Anh ở thì hiện tại

Vài ngày trước, Nhật Kim Anh đã gây bão cõi mạng khi chia sẻ chiếc clip xinh khoe trọn body chuẩn không cần chỉnh. Nữ ca sĩ quay lại quá trình tập luyện tại phòng gym với những động tác nâng tạ giúp săn chắc cơ, nhỏ eo, nở ngực, tăng kích cỡ vòng 3. Bấy nhiêu cũng đủ thấy sự nỗ lực giảm cân để lấy lại thân hình hoàn mĩ và không hề bầu bí của nữ diễn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới