SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh xúc động bật khóc khi 'sập bẫy' trở thành nữ hoàng quyền lực với dàn trai đẹp 6 múi trong tiệc sinh nhật

Chủ nhật, 18/08/2019 20:45

Những người bạn của nữ ca sĩ một lần nữa mang đến niềm vui bất ngờ cho cô.

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh vừa vui nhộn vừa xúc động trong tiệc sinh nhật của mình do những người bạn thân thiết bất ngờ tổ chức. Nữ ca sĩ viết: "Bất ngờ - Xúc động - Hạnh phúc tột cùng. Đó là những gì mà NKA trải qua đêm 16/8 .Thật không ngờ một con cáo già về những trò bất ngờ lại bị úp sọt sập bẫy một cách gọn gàng ngon lành đến vậy. Sinh nhật của NKA vào ngày 15/8 nhưng NKA phát nguyện không bao giờ tổ chức sinh nhật để dành chi phí ấy cho những việc thiện nguyện .Đúng là ông trời không để cho con người thiệt thòi bao giờ, khi NKA phát nguyện như thế thì lại được anh em, bạn bè, đồng nghiệp và tất cả các fans lại tổ chức cho mình còn nhiều hơn như thế.

Và như vậy năm nay đây là lần thứ 5 em chính thức sập giàn. Em đã khóc, khóc thật nhiều... khóc vì hạnh phúc tột độ... Khóc vì tình cảm mọi người dành cho NKA quá lớn. Mọi người đã âm thầm chuẩn bị cho NKA từ nửa tháng trước.

Thậm chí còn tổ chức một cái sinh nhật giả vào ngày 13/08 để lừa mình không nghi ngờ ngày 16/8, đúng là độc chiêu thật. Không biết nói thế nào để có thể diễn tả nổi CẢM XÚC CỦA NKA LÚC NÀY !

Hạnh phúc đến mức không nói được lời nào chỉ biết khóc. Có thể nói chưa bao giờ NKA có được một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và cảm xúc đến vậy".

Nhật Kim Anh được hai trai đẹp sáu múi tháp tùng bước vào tiệc sinh nhật. Cô hoá thân thành nữ hoàng quyền lực

Được biết bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được bạn bè Nhật Kim Anh lên kế hoạch và lừa cô đến nơi khi mọi thứ đã hoàn tất. Nhật Kim Anh được hai trai đẹp sáu múi dắt tay đón lên dự tiệc với vương miện và quyền trượng của nữ hoàng đầy quyền lực. Bánh kem, hoa, nến... khắp cả không gian. Từng người bạn thân thiết chúc mừng và tặng quà cho cô khiến nữ ca sĩ bật khóc vì quá hạnh phúc.

Nữ ca sĩ bật khóc vì quá bất ngờ và hạnh phúc

Nữ ca sĩ thổi nến và nhận quà từ những người yêu thương mình

Đây là lần 5 bị lừa trong năm nay vì ai nấy đều muốn Nhật Kim Anh bất ngờ và vui vẻ. Đúng như nữ ca sĩ từng tâm sự, đôi khi những người không phải ruột thịt lại yêu thương và đối xử với cô còn tốt hơn người thân.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới