SAO » Chuyện làng sao

Nhật Kim Anh khoe bụng bầu và tiết lộ giới tính thai nhi

Chủ nhật, 20/09/2015 21:28

Mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ khoe bụng bầu và tiết lộ giới tính thai nhi. Thông tin Nhật Kim Anh chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fans.

Mới đây, Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh trong thời gian mang bầu. Giọng ca "Thương chị tôi" chia sẻ: "Anh ấy lúc 5 tháng! Mẹ Ku Tiin chúc cả nhà buổi trưa vui vẻ nhé". Trong hình, bà bầu Nhật Kim Anh mỉm cười hạnh phúc trước gương và tự tin khoe bụng bầu 5 tháng. Dù có dấu hiệu tăng cân nhưng Nhật Kim Anh vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ vốn có. Chia sẻ của Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ: "Chúc mừng Kim Anh nha. Mẹ tròn con vuông", "Nhật Kim Anh có bầu mà vẫn đẹp", "Chúc mừng Kim Anh sắp làm mẹ nha"...

Nhật Kim Anh bất ngờ khoe bụng bầu

Những hình ảnh của Nhật Kim Anh trong thời kỳ mang bầu

Nhật Kim Anh cũng tiết lộ lý do khiến cô giấu kín thông tin mang bầu. Nữ ca sĩ viết: "Chắc cả nhà bất ngờ lắm. Vì tăng cân quá nhiều nên Kim Anh sợ cả nhà chê xấu... không dám chia sẻ trong những tháng đầu tiên. May mà có bé bầu đáng yêu Ngô Mai Trang chỉ điểm gặp được chị yêu lo cho mẹ và Ku Tiin rồi nên không lo xấu nữa. Giờ mới dám chia sẻ với cả nhà nè. Mong cả nhà đừng buồn và giận em nha."

Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc vào tháng 12/2014. Thời điểm đó, Nhật Kim Anh nghi ngờ là "cưới chạy bầu" nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. Được biết, hiện tại Nhật Kim Anh đang mang thai ở tháng thứ 9 và cô đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi và dưỡng thai.

Nhật Kim Anh chia sẻ lý do giấu kín thông tin mang bầu

Lời chúc mừng của người hâm mộ gửi đến Nhật Kim Anh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới