SAO » Chuyện làng sao

Nhật ký bí mật tiết lộ Công nương Kate căm ghét cô em dâu Meghan đến tận xương tủy?

Thứ ba, 22/09/2020 14:21

Công nương Kate được cho là đã sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ riêng tư nhất của mình với Hoàng tử Harry để giúp anh nhận ra được sự thật về Meghan.

Mới đây, tờ New Idea cho biết Công nương Kate vẫn thất vọng và tức giận khi vợ chồng Meghan và Harry rời khỏi Anh để tới Mỹ sinh sống. Tờ này tiết lộ nữ Công tước xứ Cambridge hiện tại đã sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ riêng tư nhất của mình với Hoàng tử Harry để giúp anh nhận ra sự thật về Meghan. Những suy nghĩ riêng tư này được Kate viết trong cuốn nhật ký mà cô đã giữ từ lúc bước chân vào Hoàng gia Anh cho đến nay.

Công nương Kate được cho là có nhật ký bí mật bày tỏ sự căm ghét mà cô dành cho Meghan.

Cuốn nhật ký trên là phương pháp trị liệu giúp Công nương Kate thoát khỏi xung đột, cãi vã hay trút giận công khai đối với Meghan. Trong cuốn nhật ký, Kate viết về sự đổ vỡ quan hệ giữa mình và cô em dâu và điều cô cảm nhận thật sự.

Trong khi đó tờ Gossip Cop lại đưa ra những lập luận cho rằng thông tin mà New Idea đăng tải hoàn toàn không có bằng chứng xác thực. Bức ảnh mình họa trong bài cho thấy Kate đang nhìn vào một cuốn sách. Thực chất đây là ảnh cô và Hoàng tử William viết lời chia buồn tới nạn nhận của vụ xả súng ở câu lạc bộ đêm tại Orlando hồi năm 2016.

Việc lấy hình sai sự thật như thế này dễ gây hiểu lầm cho người đọc. Họ sẽ tưởng Kate đang cầm cuốn nhật ký nói xấu Meghan. Ngoài ra trang bìa của New Idea cũng có hình Kate trò chuyện với Harry cùng dòng chú thích: "Meghan đang lừa dối em". Tuy nhiên nội dung của bài báo lại chẳng hề nói về việc Kate có chia sẻ với Harry về cuốn nhật ký của cô hay không và thời điểm chia sẻ là khi nào.

Kate muốn chia sẻ những suy nghĩ riêng tư nhất của mình với Harry để giúp anh nhận ra sự thật về Meghan.

Một điều quan trọng đã là nhật ký bí mật của Công nương Kate thì sao New Idea lại có thể biết rõ về nội dung bên trong cuốn nhật ký như vậy. Thực tế thì những tin đồn kiểu này chẳng hiếm trên mạng, Gossip Cop nhận định đây cũng chỉ là một trong số những tin đồn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới