SAO » Chuyện làng sao

Nhật Thủy có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau khi dừng chân tại Ca Sĩ Mặt Nạ, dàn sao Việt tiếc nuối

Thứ bảy, 28/10/2023 10:36

Màn lộ diện của Nhật Thủy trong bộ mascot Chuột Cherry tại Ca Sĩ Mặt Nạđã khiến ai nấy đứng ngồi không yên.

Trong tập 12 của Chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, sau thời gian chờ đợi, Nhật Thủy đã chính thức lộ diện trong bộ mascot Chuột Cherry. Với 42,45% lượt bình chọn từ khán giả, nhân vật lộ diện chính là ca sĩ Nhật Thủy khiến khán giả không khỏi bất ngờ và có phần tiếc nuối vì cô phải dừng chân khá sớm.

Sự dừng chân của Nhật Thủy đã khiến nhiều người tiếc nuối

Cho đến mới đây, Nhật Thủy đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô cho biết ngày chia tay chương trình thật nhiều cảm xúc và không quên gửi lời cảm ơn đến Ca Sĩ Mặt Nạ đã cho nữ ca sĩ có cơ hội trở lại sân khấu và mang giọng hát của mình đến với mọi người.

Cụ thể, Nhật Thủy chia sẻ: "Có ai yêu Chuột Cherry không ạ. Vâng em chính là bé chuột dễ xương đây. Một buổi chia tay thật nhiều cảm xúc phải không mọi người. Cám ơn The Masked Singer Vietnam đã cho Nhật Thuỷ có cơ hội được quay trở lại với sân khấu âm nhạc, được tiếp tục mang giọng hát của mình đến với khán giả. Cám ơn các anh chị trong ekip của chương trình, band nhạc Hoài Sa, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đã hỗ trợ để em luôn được toả sáng nhất, Em cám ơn anh Quang Dung, em rất bất ngờ khi nhận được những lời chia sẻ của anh, trân trọng và cám ơn anh. Cám ơn các anh chị trong ban cố vấn đã dành những lời chia sẻ quý giá với em. Cám ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh. Và đêm nay ca khúc “Gật Đầu”của tác giả Đoàn Minh Quân đã vang lên thật nhiều cảm xúc. Cảm ơn chữ “duyên”mà chị Võ Hạ Trâm đã kết nối em và Quân để có được điều tuyệt vời với em trên sấn khấu của The Masked Singer Việt Nam. Chúc The Masked Singer Việt Nam thành công rực rỡ! Mong khán giả dẽ yêu thương và ủng hộ Chuột trong chặng đường phía trước. I love youuu".

Nhật Thủy đã có chia sẻ đầu tiên sau cuộc thi

Bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng gửi lời chúc mừng Nhật Thủy đã hoàn thành tốt vai trò của mình tại Ca Sĩ Mặt Nạ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Lâm Bảo Ngọc chia sẻ: "Chị mình rất là điệu đà! Bài hát lên top thui", Trịnh Tú Trung cũng viết: "Chúc mừng chị". Trong khi đó, Võ Tấn Phát thích thú khi đoán đúng: "Haha em đoán được là chị ngay".

Nhiều sao Việt đã dành lời khen cho Nhật Thủy

Sự trở lại lần này của Nhật Thủy cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới