SAO » Chuyện làng sao

Nhật Thủy gây thích thú khi xuất hiện tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, màn giả giọng tài hoa khiến ban cố vấn ngỡ ngàng

Thứ tư, 27/09/2023 15:13

Sự xuất hiện lần này của Nhật Thủy đã gây sốt cõi mạng.

Từng được biết đến khi tham gia 2 chương trình lớn và đạt thành tích cao nhất là Vietnam Idol và Gương mặt thân quen, Nhật Thủy đã nhanh chóng tạo được ấn tượng vô cùng mạnh trong lòng khán giả. Thế nhưng sau đó, cô nàng dường như vắng bóng khỏi showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Nhật Thủy vắng bóng đã khá lâu trong showbiz

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi trở lại với chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Đáng chú ý, tại đây, cô nàng ghi điểm bởi nhan sắc thăng hạng, vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, dưới sự ủng hộ của dàn cố vấn, Nhật Thủy cũng đã tự tin thể hiện khả năng giả giọng của mình và gây sốt. Có thể thấy, khi thử nhập vai vào các thành viên nhóm HAT lần lượt là Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Lương Bích Hữu, cô nàng đã khiến khán giả lẫn ban cố vấn ngỡ ngàng và tấm tắc khen ngợi vì quá đỉnh.

Dù đây là lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng, song Nhật Thủy cũng đã nhanh chóng tạo ấn tượng vì tài năng của mình. Hiện tại, khán giả cũng mong cô có thể sớm trở lại và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới.

Nhật Thủy gây bất ngờ khi trở lại sân khấu

Màn giả giọng của cô khiến ai nấy đều bất ngờ

Nhật Thủy cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người trong lần trở lại này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới