SAO » Chuyện làng sao

Nhật Tinh Anh trở về Mỹ sum họp cùng gia đình giữa tâm dịch

Thứ ba, 04/08/2020 11:19

Nhật Tinh Anh đã định cư cùng gia đình tại Mỹ từ năm 2011 nhưng vẫn thường xuyên lưu diễn qua lại giữa Việt Nam và các nước khác.

Vào cuối tháng 2 vừa qua Nhật Tinh Anh trở lại Việt Nam và có chuyến lưu diễn hoành tráng qua 8 thành phố như An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Phan Thiết, Bình Dương... cùng các show diễn ở vũ trường, ngoài ra nam ca sĩ còn tham gia rất nhiều gameshow khác.

Song song với niềm vui đắt show thì Nhật Tinh Anh lại có nỗi lo rất lớn, đó là bố mẹ lớn tuổi đang sống ở Mỹ, là tâm dịch lớn trên thế giới. Trước đây, khoảng 1 đến 2 tháng, Nhật Tinh Anh sẽ quay lại Mỹ vừa lưu diễn vừa chăm sóc bố mẹ. Thời gian này, do dịch bệnh nên Nhật Tinh Anh không thể quay lại Mỹ do các sân bay đều đóng cửa.

Thời gian này, tại Việt Nam các chương trình lễ hội đã tạm dừng, Nhật Tinh Anh tiếp tục tìm cơ hội trở về Mỹ sum họp cùng gia đình, và thật may mắn nam ca sĩ đã bắt được chuyến bay an toàn để trở về nhà.

Chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, Nhật Tinh Anh rất vui mừng khi có nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ quan tâm đến mình. Nam ca sĩ tâm sự: "công việc của Nhật Tinh Anh là ca hát và bay đi khắp nơi, đặc biệt là ở Việt Nam, dù biết có thể ở Mỹ từ 6 tháng đến 1 năm, khi nào có vaccine thì mới mong mở cửa để bay về Việt nam tiếp tục công việc nhưng Nhật Tinh Anh vẫn chọn ở bên gia đình vì đối với anh gia đình luôn là số một.

Niềm vui nhân đôi với Nhật Tinh Anh cùng bố mẹ khi gia đình em trai cũng quyết định bay từ Chicago sang thành phố Sanjose - nơi bố mẹ Nhật Tinh Anh sinh sống để sum họp cùng nhau.

Dù gia đình đang rất vui và hạnh phúc nhưng mọi người vẫn luôn ý thức được về tình hình dịch bệnh hiện nay. Hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi và mọi người đều được bình an.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới