SAO » Chuyện làng sao

Nhật Tinh Anh bị tai nạn nghiêm trọng, ô tô 'xoay 3 vòng'

Thứ bảy, 16/05/2015 20:39

Nhật Tinh Anh vừa gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Rất may, Nhật Tinh Anh chỉ bị trấn thương phần mềm và tạm thời chưa gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Nhật Tinh Anh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi ca sĩ này chia sẻ về vụ tai nạn kinh hoàng mình vừa trải qua. Anh viết: "Hôm nay năm Mùi, tháng Thìn, ngày Thìn, ngày kỵ của mình không tin không được. Tài xế đang dừng lại ngủ một chút vì chạy đêm, vừa lăn bánh thì rầm như trời giáng, xe màu xanh từ đằng sau đâm thẳng vào đuôi xe innova của mình xoay 3 vòng ngược chiều với quốc lộ, bể hết kính, cửa bung ra hết vì lực đâm từ đằng sau. Cảm giác lúc bị tông vào thật kinh khủng, hoảng loạn. Vai và đầu đau quá, về chắc phải chụp citi rồi. Đứa em cũng may vừa trèo lên băng giữa, nằm ở sau chắc mệt. Cảm ơn trời phật và tổ nghiệp vì con vẫn còn hiện diện ở đây."

Theo chia sẻ của Nhật Tinh Anh thì vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 16/5 khi anh đi từ Cao Bằng về Hà Nội. Anh quyết định dừng xe để nghỉ ngơi thì bị một chiếc xe tải xanh đâm mạnh vào đuôi khiến xe của nam ca sĩ xoay liên tục 3 vòng, khung xe bị biến dạng và vỡ hết tất cả phần kính phía sau. Ngoài tài xế và Nhật Tinh Anh thì trên xe còn có em gái anh. Vụ tai nạn khiến nam ca sĩ vô cùng hoảng loạn.

Nhật Tinh Anh gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Hiện trường vụ tai nạn được Nhật Tinh Anh chia sẻ

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, Nhật Tinh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo của người hâm mộ: "Khổ thân anh vậy, ơn trời anh vẫn bình yên", "Trời, anh bị sao không anh ơi", "Có sao không anh"... Theo những phản hồi của Nhật Tinh Anh và ca sĩ Uyên Linh thì anh chỉ bị trấn thương phần mềm và tạm thời bình an vô sự khiến nhiều người hâm mộ bớt lo lắng.

Bình luận của người hâm mộ và chia sẻ của ca sĩ Uyên Linh

Một số hình ảnh của ca sĩ Nhật Tinh Anh

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)