SAO » Chuyện làng sao

Nhật Tinh Anh đi du thuyền trên hồ đẹp nhất nước Mỹ

Thứ ba, 20/04/2021 15:42

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh đã có một chuyến du ngoạn trên hồ Tahoe - địa danh nằm trong Top 10 hồ nước đẹp nhất nước Mỹ.

Hồ Tahoe là địa danh nằm trong Top 10 hồ nước đẹp nhất nước Mỹ. Đây là hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada, nằm dọc theo biên giới giữa 2 tiểu bang California và Nevada. Nơi đây là khu du lich nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp và là khu trượt tuyết đẳng cấp thế giới. Hồ có độ sau đến 500m và đứng thừ 2 thế giới.

Hiện nay nước Mỹ đã có rất nhiều vaccine Covid-19 cho người dân, du lịch đã bắt đầu trở lại. Nhật Tinh Anh may mắn khi được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine nên cũng háo hức trở lại với thói quen đi du lịch như trước đây.

Khi đến 1 nơi tuyệt đẹp như thiên đường của Hồ Tahoe, Nhật Tinh Anh đã thuê và trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trên du thuyền trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Nước hồ trong và xanh ngắt, xa xa là những dãy núi tuyết trắng xóa với rừng thông xanh làm ta như đắm chìm trong thế giới tĩnh lặng và mê hoặc. Cảm giác chiếc du thuyền chạy chầm chậm giữa hồ, thời tiết mát lạnh, ngồi phía trước mạn thuyền sẽ cho ta quên hết đi những âu lo trong cuộc sống.

Nhật Tinh Anh đã bắt đầu nhận được những lời mời về show hát từ tháng 6 đến cuối năm. Hiện nay nam ca sĩ vẫn ở bên cạnh và chăm sóc bố mẹ. Đây có thể nói là khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn và ở bên gia đình sau 22 năm ca hát không ngừng nghỉ.

Trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành, Nhật Tinh Anh vẫn gửi tặng đến khán giả của mình 2 sản phẩm âm nhạc "Ta đi tiếp không em?" và "Anh em tương phùng". Sắp tới nam ca sĩ sẽ phát hành một Single mới được quay tại Mỹ, hy vọng sẽ được khán giả yêu mến ủng hộ.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới