SAO » Chuyện làng sao

Nhật Tinh Anh hạnh phúc cùng fans tổ chức sinh nhật sớm

Thứ ba, 26/01/2016 21:44

Trong buổi tiệc sinh nhật sớm, ca sĩ Nhật Tinh Anh luôn tươi cười rạng rỡ trong niềm vui hạnh phúc khi được các fans Hà Nội chuẩn cho mình rất chu đáo.

Sinh nhật năm nay của chàng Sấu Dầm Nhật Tinh Anh ngày 7.2 nhằm ngay giao thừa nên khó có thể tổ chức sinh nhật được đúng ngày, vậy nên FC Sấu Dầm Hà Nội đã làm 1 sinh nhật sớm và bất ngờ nhân chuyến lưu diễn gần vào những ngày Tết nguyên đán của anh.

Chàng Sấu Dầm Nhật Tinh Anh được fans tổ chức sinh nhật sớm

Nhật Tinh Anh cảm giác thật sự quá hạnh phúc khi được các fans chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ rất chu đáo, ấm cúng và không kém phần náo nhiệt tưng bừng để chúc cho tuổi mới đầy thăng hoa và thành công trên con đường nghệ thuật sắp tới. Cô bé trưởng Fanclub Sấu Dầm Hà Nội - Mai Phương tận tay lo từng in ấn từng chiếc poster, thổi bong bóng, xếp từng cây nến để tạo nên chữ ANH trong Nhật Tinh Anh, đặt chỗ làm sinh nhật, đặt hoa, chạy đi đặt bánh kem trong mưa giông rét buốt của Hà Nội vừa trở mùa, để kịp có buổi sinh nhật cho thần tượng của mình.

Điều Nhật Tinh Anh hạnh phúc đó là tuy không phải là FC Sấu Dầm Hà Nội là FC hùng mạnh nhất, nhưng là FC đầy tình yêu thương nhất đối với Nhật Tinh Anh. Các bạn đã ủng hộ cho Tinh Anh từ khi gia nhập nhóm 1088 đến nay, qua bao thăng trầm thì đến ngày hôm nay, các em vẫn luôn sát cánh bên Tinh Anh.

Nhật Tinh Anh vui vẻ đón sinh nhật náo nhiệt bên fans tại Hà Nội

3 năm qua là năm tam tai của Nhật Tinh Anh, nhưng dường như sự chăm chỉ và cống hiến hết mình với những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Với anh em chỉ là quá khứ, Mỹ nam song ca, Alum remix Bay cùng Nhật Tinh Anh, Single Lặng lẽ tổn thương... được khán giả khắp nơi yêu mến và bay show không ngừng nghỉ từ Nam chí Bắc, từ Việt Nam sang hải ngoại. Và thật vui khi dường như tam tai không ảnh hưởng nhiều đến những người có tâm và chăm chỉ.

Nhật Tinh Anh chỉ mong trong tuổi mới sự nghiệp âm nhạc sẽ luôn bền vững,thăng hoa và luôn được các fan yêu thương ủng hộ.

Lộ diện bạn gái xinh đẹp của Nhật Tinh Anh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)