SAO » Chuyện làng sao

Nhật Tinh Anh khẳng định đã cưới cô gái từng ly hôn và có 2 con riêng

Thứ tư, 12/07/2017 22:48

Sau một thời gian dài yêu nhau, Nhật Tinh Anh quyết định tổ chức lễ cưới trên bãi biển vào cuối năm 2018 với bạn gái nhưng sẽ không đăng ký kết hôn.

Sau một thời gian công khai bạn gái Xuân Quỳnh, Nhật Tinh Anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Dù đã lên kế hoạch nhưng nam ca sĩ và bạn gái vẫn không có ý định đăng ký kết hôn. Lí giải về điều này, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi dự định tổ chức một bữa tiệc cưới cùng gia đình trên bãi biển ở Mỹ. Hiện chúng tôi vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể ngày nào vì công việc cả hai đều rất bận rộn, tôi nghĩ thời điểm đẹp nhất là khoảng cuối năm 2018.

Nhật Tinh Anh và bạn gái Xuân Quỳnh

Ở Việt Nam không đăng kí kết hôn là không trọn vẹn. Nhưng với tôi, việc đăng ký kết hôn không cần thiết vì ở Mỹ rất thoáng, chỉ cần trao nhẫn cho nhau là được. Cưới xin đồng nghĩa với việc tôi và bạn gái có trách nhiệm với nhau".

Xuân Quỳnh là mối tình đầu của Nhật Tinh Anh. Cặp đôi quen nhau khi cả hai còn học Trung học Phổ thông. Trong hành trình 18 năm yêu nhau, có những lúc nam ca sĩ và bạn gái đã "lúc tan lúc hợp", mỗi người đều có tình yêu của riêng mình nhưng lại nhận ra tình cảm với người mới không ấm áp và đầy đủ như với người cũ.

Nam ca sĩ tâm sự: "Khi chúng tôi trở lại, cả hai đều thích sự tự do, không ràng buộc. Mối quan hệ của chúng tôi giống như người phương Tây đó là tôn trọng quyền tự do của mỗi người. Một phần vì trước đó cả hai đều bị ràng buộc nên muốn lần này tạo cảm giác tự do, thoải mái cho đối phương. Chính vì thế, chúng tôi luôn thấy sự tươi mới trong mối quan hệ này".

Cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân nhưng không kết hôn

Đối với riêng Nhật Tinh Anh, anh xếp tình yêu ở vị trí thứ 3, sau gia đình và sự nghiệp. Ban gái anh hiểu và thông cảm nên không bao giờ bắt anh phải lựa chọn. Nhật Tinh Anh còn tiết lộ: "Một sự thật mà ít người biết là trong 4 năm không bên nhau, Xuân Quỳnh đã lập gia đình và có hai con. Sau khi ly hôn, hai bé sống với bố ở nước ngoài. Đây cũng là lý do mà cô ấy muốn yêu không ràng buộc".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm một lí do khiến anh ngại hôn nhân là bản thân không thích con nít: "Tôi là người không gần con nít, vì đôi khi các bé rất ồn khiến tôi không tập trung công việc, tinh thần không thoải mái. Thật sự, tôi rất sợ con nít". Về phía gia đình Nhật Tinh Anh rất hài lòng về cô con dâu tương lai.

>> 18 năm yêu nhau, Nhật Tinh Anh vẫn ngọt ngào, lãng mạn với bạn gái

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới