SAO » Chuyện làng sao

'Nhất tỷ' TVB Uông Minh Thuyên gây tranh cãi khi mang hàng chục chiếc túi hàng hiệu ra phơi trong biệt thự hạng sang

Thứ ba, 17/11/2020 15:54

Ngôi sao gạo cội Uông Minh Thuyên nhận về nhiều bình luận trái chiều vì những hình ảnh mới đăng tải.

Vào ngày 16/11 vừa qua, Uông Minh Thuyên có đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh mới. Trong hình bà mang hàng chục chiếc túi hàng hiệu ra phơi khi thời tiết đẹp. Bản thân bà cũng đeo một chiếc túi đỏ nổi bật khi tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Uông Minh Thuyên đem túi hiệu ra phơi trong biệt thự hạng sang.

Nhiều người để lại bình luận dưới bài đăng của ngôi sao gạo cội xứ Cảng thơm này. Có người khen ngợi sự giản dị của Uông Minh Thuyên khi dùng bàn gấp và giàn phơi quần áo để phơi túi. Tuy nhiên cũng có không ít người lại cho rằng bà cố tình khoe khoang sự giàu có và độ chịu chơi của mình với loạt túi xách đắt đỏ ở ngôi biệt thự hạng sang.

"Nhất tỷ" TVB không có con nên quấn quýt với 2 chú cún cưng.

Sinh năm 1947, Uông Minh Thuyên từ Thượng Hải chuyển đến Hong Kong sinh sống từ năm 9 tuổi. Bà là diễn viên nòng cốt của TVB thập niên 1970-1980. Những tác phẩm nổi bật của Uông Minh Thuyên phải kể đến như "Thử thách nghiệt ngã", "Dương môn nữ tướng", "Sở Lưu Hương"...

Về đời tư, Uông Minh Thuyên yêu La Gia Anh từ cuối thập niên 1980 nhưng phải đến năm 2009 bà mới đăng ký kết hôn với ông. Trước La Gia Anh, Uông Minh Thuyên từng có 1 đời chồng và bị sảy thai. Cặp đôi này cùng nhau chia ngọt sẻ bùi. Họ đã trải qua quãng thời gian đấu tranh với căn bệnh ung thư. Trong đó Uông Minh Thuyên bị ung thư tuyến giáp và ung thư vú còn La Gia Anh bị ung thư tuyến tiền liệt và ung thư gan.

Uông Minh Thuyên và bạn đời La Gia Anh gắn bó, cùng nhau chống chọi với bệnh ung thư.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới