SAO » Chuyện làng sao

'Nhĩ Khang' Châu Kiệt bị nghi bỏ trốn vì vỡ nợ cờ bạc

Thứ ba, 15/09/2015 08:54

'Nhĩ Khang' Châu Kiệt vướng nghi án quỵt nợ sau khi đánh bạc tại Macao và Las Vegas. Phía 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt hiện nay vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin tức trên.

Sau thành công của "Hoàn Châu Cách Cách" năm 1998, nếu như những diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng có sự nghiệp rực rỡ, thì tên tuổi "Nhĩ Khang" Châu Kiệt lại ngày càng lụi tàn. Thay vì cố gắng hoàn thiện mình bằng các vai diễn, Châu Kiệt lại vướng vào hàng loạt tai tiếng như nói xấu đồng nghiệp, kiêu căng phách lối, thích đánh nhau gây gổ...

Theo tin từ các trang báo, tài tử Châu Kiệt còn là "con nghiện" cờ bạc lâu năm. Anh thường sang Macao và Las Vegas (Mỹ) để thỏa chí đỏ đen. Sau khi thua bạc, anh liền lẩn trốn. Các sòng bài tại đây đã gửi đi một bức thư, nói rõ việc muốn thu nợ từ Châu Kiệt. Kèm theo thông tin mình cung cấp, các sòng bài này còn đăng tải thêm loạt giấy ký nợ của một người có tên là "Zhou Jie" (tên phiên âm của Châu Kiệt). Bên cạnh đó, chữ kí "con nợ" cũng rất giống nét bút của nam diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách".

"Nhĩ Khang" Châu Kiệt bị nghi bỏ trốn vì vỡ nợ cờ bạc

Giấy kí nợ của người có tên "Zhou Jie"

Phía công ty quản lý của "Nhĩ Khang" Châu Kiệt đến giờ vẫn im lặng trước cáo buộc này. Họ cho biết chưa thể liên lạc với Châu Kiệt nên không bình luận thêm. Tuy nhiên truyền thông cho rằng, đây là tin xác thực bởi tài tử này có quá nhiều bê bối trong quá khứ.

Trong khi các diễn viên khác của "Hoàn Châu Cách Cách" gặt hái được nhiều thành công, thì tên tuổi Châu Kiệt càng ngày càng lụi tàn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)