SAO » Chuyện làng sao

'Nhĩ Thái' của 'Hoàn Châu Cách Cách' Trần Chí Bằng bị chê EQ thấp khi hết thời phải bán hàng online nhưng có thái độ thô lỗ với fans

Thứ sáu, 24/12/2021 13:55

Trở lại showbiz không thành, Trần Chí Bằng phải bán hàng online mưu sinh nhưng lại có thái độ thô lỗ khi bị khách hàng tố "nâng giá" quá đắt so với giá trị thực, bán đồ giả.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nam diễn viên kiêm ca sĩ Trần Chí Bằng đã khiến cư dân mạng bức xúc khi anh có thái độ thô lỗ với fans. Cụ thể, trong buổi livestream bán hàng, Trần Chí Bằng đã rao bán nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người theo dõi đã bình luận rằng giá mặt hàng mà Trần Chí Bằng đưa ra bán quá cao so với thị trường. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm cũng không hợp lý so với giá trị được rao bán.

Trần Chí Bằng bị chỉ trích khi có thái độ thô lỗ với người mua hàng online.

Trước những bình luận của cư dân mạng, Trần Chí Bằng đã mắng chửi thô tục dù đang trên sóng trực tiếp. Vì Trần Chí Bằng mất kiểm soát cảm xúc, khiến cư dân mạng tức giận cố tình gây sự, anh trực tiếp yêu cầu trợ lý chặn các "Anti fans" và xóa các bình luận chống lại mình. Trước hành xử thô lỗ của nam ngôi sao khiến nhiều người không khỏi sững sờ và đánh giá EQ thấp của anh.

Đây không phải là lần đầu Trần Chí Bằng bị người mua "bóc phốt" khi bán hàng online. Trước đó anh cũng bị chỉ trích khi bán đồ trang sức giả. Cụ thể, sau khi nhận được hàng, một số người đã lên tiếng tố cáo sản phẩm của Trần Chí Bằng có vấn đề về chất lượng. Các khách hàng cho biết trang sức mà họ nhận được khác với mẫu mà Trần Chí Bằng giới thiệu, hơn thế, vàng còn bị phai màu. Việc bị tố bán trang sức và giả khiến các fans thất vọng. Thậm chí không ít người đã lên tiếng đòi Trần Chí Bằng trả hàng và yêu cầu anh hoàn tiền lại cho họ.

Nhiều người cảm thấy thất vọng khi nam tài tử mà họ từng mến mộ năm nào lại "ăn gian nói dối". Vụ việc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và danh tiếng của Trần Chí Bằng.

Thực tế, vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Trần Chí Bằng ngày càng tụt dốc. Anh không được khán giả yêu thích như trước. Vì muốn gây chú ý Trần Chí Bằng dùng chiêu trò bằng cách ăn vận táo bạo và gây sốc. Tuy nhiên, sự thay đổi này của anh lại chẳng được khán giả đón nhận và cho rằng Trần Chí Bằng thực sự hết thời.

Hiện tại, ở tuổi 50, Trần Chí Bằng vẫn nỗ lực kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Anh phải đi bar và tham gia các sự kiện nhỏ. Tuy nhiên, thời gian qua do ảnh hưởng dịch Covid-19, các nghệ sĩ gần như không có thu nhập. Trần Chí Bằng là một trong số đó. Vì ngày càng khó kiếm sống nên anh đổi rất nhiều nghề nhưng nghề nào cũng nửa chừng và không mấy hiệu quả, thậm chí phải bán hàng online để duy trì cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới