SAO » Chuyện làng sao

Nhĩ Thái của 'Hoàn Châu Cách Cách' Trần Chí Bằng chật vật mưu sinh hậu ồn ào bị quản lý tố nợ lương nhiều năm

Thứ tư, 06/07/2022 11:09

Sau ồn ào bị quản lý tố nợ lương nhiều năm, cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Chí Bằng gặp nhiều khó khăn.

Mới đây, truyền thông đưa tin nam diễn viên Trần Chí Bằng gây chú ý khi làm người đẩy xe bánh mừng thọ trong một sự kiện mừng sinh nhật. Thông tin cho biết, Trần Chí Bằng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật này không phải tư cách là khách mời.

'Nhĩ Thái' của 'Hoàn Châu Cách Cách' Trần Chí Bằng tại sự kiện sinh nhật.

Nguồn tin cho biết, thường những nghệ sĩ nổi tiếng muốn giữ hình ảnh nên họ ít xuất hiện trong những bữa tiệc sinh nhật để kiếm tiền, dù được trả thù lao cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của sao "Hoàn Châu Cách Cách" được cho là đang rơi vào cảnh khó khăn, vì mưu sinh mà làm đủ mọi công việc.

Trước đó vào tháng 5, Trần Chí Bằng khiến nhiều người bất ngờ khi anh bị chính người đại diện tên Uy Liêm tố cáo thường xuyên khất nợ lương, tiền hoa hồng. Theo Uy Liêm, anh đã làm việc cùng Trần Chí Bằng suốt 14 năm, cả hai thân thiết và đã trải qua nhiều khó khăn, họ coi đối phương là bạn bè, người thân. Tuy nhiên, do Trần Chí Bằng không sòng phẳng trong việc thanh toán lương và các loại chi phí khác, người đại diện phải dứt áo ra đi.

Thực tế, vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Trần Chí Bằng ngày càng tụt dốc. Anh không được khán giả yêu thích như trước. Anh phải làm nhiều công việc như bán hàng online, biểu diễn hội chợ, quán bar, các sự kiện nhỏ và làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền. Thậm chí, vì muốn gây chú ý Trần Chí Bằng dùng chiêu trò bằng cách ăn vận táo bạo và gây sốc. Tuy nhiên, sự thay đổi này của anh lại chẳng được khán giả đón nhận và cho rằng Trần Chí Bằng thực sự hết thời.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới