SAO » Chuyện làng sao

Nhiễm Covid-19, Quế Vân xúc động khi nhớ con trai phải cách ly: 'Mẹ nhớ cái miệng xinh xinh, thương em đến nghẹn cổ họng'

Thứ sáu, 04/03/2022 08:44

Những ngày khi nhiễm dương tính với Covid-19, Quế Vân phải nhờ bạn bè giữ hộ nhóc tỳ. Để đảm bảo sức khỏe cho con, người đẹp phải cách ly nhưng liên tục bày tỏ sự nhớ nhung đến cậu bé.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh que test nhanh hai vạch chứng minh đã dương tính với Covid-19. Đính kèm với hình ảnh này, nữ ca sĩ cũng than thở: "Không đăng lên lại không theo kịp được đoàn. Trong bộ tộc anh em bạn bè nhà nhà người người 2 vạch. Tết à".

Quế Vân bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19.

Khi bị nhiễm Covid-19, vì muốn đảm bảo sức khỏe cho nhóc tỳ, Quế Vân phải cách ly hoàn toàn. Những ngày qua, cô liên tục chia sẻ xem camera của cậu bé và bày tỏ sự nhớ nhung. Vì nhà vắng người, nên người đẹp cũng xúc động khi có một người bạn thân thiết chịu ở lại để trông hộ con trai cho mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Quế Vân chia sẻ xúc động về clip nhóc tỳ ngồi ăn và kèm tâm thư khiến ai cũng chú ý: "Mẹ yêu em, mẹ nhớ cái miệng xinh xinh của em. Mẹ chỉ muốn khỏe thật nhanh để làm món ngon cho em ăn. Thương em nhớ em đến nghẹn cổ họng".

Quế Vân xúc động khi thấy con trai ngồi ăn ngon lành. Cô hy vọng sớm khỏi bệnh để nấu nhiều món ngon cho nhóc tỳ.

Trước đó, cô còn đăng status cảm ơn một người bạn thân thiết đã chịu đến nhà để phụ cô chăm bé: "Trong lúc dầu sôi lửa bỏng không có giúp việc. Mà mẹ phải cách ly. Nghĩ đến cảnh ai chăm Wú đây. Trời ơi, cứu nhân đã đến. Em gái tôi đúng là trên 10 năm tình chị em nó cũng khác. Nó bảo để em bế Wú về chăm. Nhưng mà chị không đồng ý. Thế là nó sang tên cho luôn em giúp việc này. Nó là đỉnh của chóp. Tuổi trẻ. Yêu Wú quá. Chăm em cả ngày. Lạy trời phật, lạy cha lạy mẹ con sống tử tế con sẽ gặp người tử tế cứu con trong lúc hoạn nạn. Cảm ơn con em gái. Của cho không bằng cách cho nhớ ơn này".

Người đẹp liên tục bật khóc mỗi khi gọi điện thoại cho nhóc tỳ.

Nữ ca sĩ cũng bồi bổ nhiều loại thực phẩm tốt trong thời điểm nhiễm Covid-19.

Ngay sau đó, chia sẻ của Quế Vân đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng mong cô nàng mau chóng khỏi bệnh để quay trở lại công việc, đồng thời dặn dò nữ ca sĩ hãy luôn giữ gìn sức khỏe.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới