SAO » Chuyện làng sao

Nhiệt tình đăng status bênh vực Hoài Linh nhưng lại xóa vội, Minh Quân bị cư dân mạng 'tra hỏi'

Thứ năm, 23/12/2021 11:37

Hôm qua (22/12), cơ quan công an TP.HCM đã thông báo kết quả điều tra vụ chiếm dụng tiền từ thiện của danh hài Hoài Linh. Nam danh hài không bị khởi tố với tội danh như đơn tố cáo được gửi đến cơ quan công an. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự vui mừng, trong đó có ca sĩ Minh Quân.

Minh Quân là một trong những sao Việt chia sẻ link báo và thể hiện sự phấn khởi với thông tin danh hài Hoài Linh ''không có dấu hiệu phạm tội chiếm đoạt tài sản''. Không chỉ thế, anh còn có thái độ gay gắt với những người được cho là tố cáo sai sự thật và có bôi nhọ Hoài Linh: "Mong là tiếp sau đây, những kẻ nào tố cáo sai sự thật, dựng chuyện để bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của người khác, những kẻ cùng ăn lộc tổ nghiệp mà thêm dầu vào lửa, giậu đổ bìm leo để trù dập đồng nghiệp thì trời tru đất diệt - tuyệt tử tuyệt tôn".

Minh Quân bất ngờ xóa hết status chúc mừng danh hài Hoài Linh và bình luận gay gắt về người vu khống cho đàn anh

Tuy nhiên, đến thì hiện tại thì bài đăng của Minh Quân đã biến mất không tăm tích. Nam ca sĩ có lẽ đã ẩn đi bài đăng hoặc đã xoá khỏi trang cá nhân khiến ai nấy ngỡ ngàng. Chính vì động thái này mà ở status mới nhất, Minh Quân bị cư dân mạng đặt câu hỏi liên tục về lí do xóa bài đăng về phát ngôn gay gắt vừa rồi. Nam ca sĩ vẫn chưa có động thái lên tiếng phản hồi hàng loạt thắc mắc của netizen.

Cư dân mạng liên tục truy hỏi nguyên nhân xóa bài của Minh Quân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới