SAO » Chuyện làng sao

Nhiệt tình như Trấn Thành, lăn xả chụp ảnh cho Đông Nhi nhưng kết quả mới bật ngửa

Thứ ba, 26/03/2019 08:22

Dù đã cố gắng chụp ảnh cho bạn mình nhưng Trấn Thành lại khiến Đông Nhi "tá hoả" vì thành quả.

Trấn Thành nổi tiếng là một ngôi sao nhiệt tình với bạn bè. Bởi thế, không có gì lạ khi anh lăn xả quyết chụp cho cô bạn Đông Nhi những bức ảnh đẹp.

Trấn Thành và Đông Nhi là đôi bạn khá thân trong showbiz

Sự việc diễn ra sau khi cả hai cùng tham gia một sự kiện, Đông Nhi đã nhờ Trấn Thành chụp hộ vài tấm ảnh kỷ niệm. Nữ ca sĩ nhiệt tình tạo dáng vì tin tưởng người bạn của mình. Đáp lại niềm tin của người em, Trấn Thành thể hiện bản thân là một người cực "có tâm". Nam danh hài liên tục lăn xả ở nhiều tư thế để có được góc máy đẹp nhất. Thậm chí, danh hài còn "thị phạm" Đông Nhi về vị trí đứng, cách tạo dáng... Kết thúc buổi chụp ảnh, Đông Nhi đã hào hứng chạy tới để xem lại thành quả của mình. Thế nhưng, cái kết người đẹp nhận được lại vô cùng "khó đỡ". Bức ảnh với gương mặt không thể biểu cảm hơn cùng dáng điệu hài hước khiến Đông Nhi chỉ biết "câm nín" chứng kiến và không thể nói được gì.

Hẳn Đông Nhi không thể tin đây là thành quả mà Trấn Thành nhiệt tình thị phạm để chụp cho mình

Hoá ra, cả Đông Nhi lẫn công chúng đều quên rằng, bên cạnh sự nhiệt tình với bạn bè, Trấn Thành còn là một trong những cao thủ chuyên "dìm hàng" bạn mình một cách chuyên nghiệp và không thương tiếc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới