SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần bị đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh giờ Angelababy còn lộ ảnh 'ngả ngốn' bên chân dài gợi cảm

Thứ hai, 14/12/2020 11:22

Loạt hình Angelababy có những cử chỉ thân mật với một người phụ nữ nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Mới đây, một số bức ảnh hậu trường chụp hình của Angelababy đã được đăng tải lên mạng. Trong loạt hình đen trắng trên, bà xã Huỳnh Hiểu Minh mặc đầm tối màu, làm tóc xoăn nằm tạo dáng một cách đầy quyến rũ. Có thể thấy người phụ nữ cầm máy ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp xuất thần của Angelababy là một nhiếp ảnh gia sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm chẳng kém các ngôi sao.

Angelababy lộ loạt ảnh hậu trường của một buổi chụp hình.

Dân mạng không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy những tấm hình táo bạo giữa Angelababy và nữ nhiếp ảnh gia trên. Theo tìm hiểu thì nhiếp ảnh gia này là Trần Mạn, người rất nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Trần Mạn vốn là bạn thân của Phạm Băng Băng, vợ chồng Angelababy...

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh "ngả ngốn" dưới ống kính nhiếp ảnh gia gợi cảm Trần Mạn.

Năm 2020 là một năm khá thành công đối với Angelababy. Cô đã nỗ lực để được khán giả ghi nhận trong diễn xuất. Tuy nhiên nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" vẫn nhận về không ít những phản ứng trái chiều về các vai diễn của mình. Trong cuộc sống hôn nhân, Angelababy liên tục bị đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh khi tránh xuất hiện và tương tác với chồng trên mạng xã hội.

Nhiếp ảnh gia Trần Mạn cũng rất thân với Phạm Băng Băng và từng có ảnh chụp chung táo bạo như thế này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới