SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần bị Duy Mạnh công kích, Tuấn Hưng khẳng định sẽ làm điều văn minh này với đàn anh

Thứ sáu, 21/10/2022 08:14

Tuấn Hưng cho biết anh sẽ chủ động hẹn Duy Mạnh để tâm sự và hóa giải hiểu lầm.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh vốn dĩ "nước sông không phạm nước giếng". Thế nhưng, không ít lần, ai nấy chứng kiến cảnh Duy Mạnh công kích Tuấn Hưng. Cụ thể, khi Tuấn Hưng làm liveshow "Góc ban công", Duy Mạnh lên án đàn em thiếu văn minh khi để khán giả nghe mình hát. Thậm chí, anh còn khẳng định mình là người báo cơ quan chức năng vì đàn em gây rối trật tự công cộng.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có tình bạn tốt đẹp nhưng không hiểu vì sao giờ lại khá tệ.

Mới đây, trong một talkshow, khi được hỏi về những mối bất hòa trong showbiz mà gần nhất là câu chuyện với Duy Mạnh, Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ: "Hưng cũng không hiểu anh Mạnh đang nghĩ gì. Tuy nhiên thì các bạn cũng thấy chưa bao giờ có sự phản biện gì của Hưng từ bất kì bài viết nào của anh Mạnh. Mình tin rằng sẽ có một lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần sắp tới, chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông với nhau. Và tôi sẽ là người chủ động làm điều đó. Tại sao không? Đó sẽ là một buổi nói chuyện qua điện thoại cũng được: "Em có làm gì khiến anh buồn không? Thực sự là anh đang trêu đùa em hay anh đang có một suy nghĩ gì?"... Tất cả mọi chuyện cứ phải nói thẳng trực tiếp. Hưng sẽ chủ động làm việc này".

Tuấn Hưng cho biết sẽ chủ động kết nối với Duy Mạnh để xóa bỏ hiểu lầm.

Khán giả vỗ tay ủng hộ cho cách ứng xử lịch thiệp và chuẩn quý ông của Tuấn Hưng. Họ mong cuộc nói chuyện giữa hai nam ca sĩ sẽ diễn ra càng sớm càng tốt và mọi mâu thuẫn sẽ được hóa giải.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới