SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần lộ nghi vấn bầu bí, Minh Hằng chính thức xác nhận mang thai còn lập cam kết cực lầy với chồng

Thứ sáu, 03/03/2023 19:38

Minh Hằng đã khoe tin vui của mình đến với bạn bè, đồng nghiệp và các fan.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã thông báo tin vui mà bấy lâu nay người hâm mộ của cô hằng mong đợi. Đó là việc nữ ca sĩ mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân. Cô không giấu được niềm hạnh phúc to lớn này mà đăng hẳn dòng trạng thái dài thể hiện trọn vẹn cảm xúc của mình.

Cô viết: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã, và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tui xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, Chồng tui đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ "LÀM BỐ FULL-TIME" trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

Minh Hằng thông báo mang thai con đầu lòng.

Cô tung bản cam kết làm bố trọn đời của chồng khiến dân tình cười bò.

Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng.

Đính kèm với status, Minh Hằng khoe ảnh ông xã cầm bản cam kết làm bố mà miệng cười tươi như hoa. Dân tình bật cười với những điều được liệt kê ra như: "Vợ là tối cao, con cái chỉ là sáng ăn tối ngủ. Chính quyền nằm trong tay vợ, dù sau này có "thanh niên baby shark tudu tudu tudu" ra đời thì hai bố con vẫn quyết là công dân nghe lời chính quyền tối cao tuyệt đối. Nếu có đảo chính xảy ra, xem lại điều 1 và 2". Trước đó, Minh Hằng từng khẳng định nhà là phải có nóc. Bây giờ, cô có thêm chỗ dựa lớn thì nóc nhà này càng to và bự hơn bội phần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)