SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần lộ thân hình phát tướng sồ sề, Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ khi khoe vóc dáng cực thon gọn với áo dài trắng

Chủ nhật, 21/11/2021 09:44

Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với thân hình thon thả và vẻ đẹp dịu dàng khi diện áo dài trên thảm đỏ.

Suốt thời gian giãn cách xã hội, Trương Ngọc Ánh thường xuyên livestream cùng khán giả để trò chuyện và trao đổi về những vấn đề xung quanh cuộc sống. Thế nhưng, nữ chính của "Hương ga" bị mất điểm trầm trọng vì cách ăn mặc xuề xoà và trang điểm quá đậm. Những chiếc áo và đầm quá khổ khiến thân hình cô trông phát phì, mặt thừa son phấn khiến cô trông như bị béo lên với nọng và ngấn mỡ...

Trương Ngọc Ánh từng mất điểm vì ăn mặc xuề xòa và phát tướng

Tuy nhiên, lần xuất hiện mới đây nhất của Trương Ngọc Ánh lại mang đến sự ngỡ ngàng cho công chúng và truyền thông. Có mặt trên thảm đỏ của Liên hoan phim Việt Nam lần 22, nữ diễn viên khoác lên mình chiếc áo dài trắng trơn màu nền nã và thướt tha. Trang phục giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, thân hình thon thả không ngấn mỡ thừa của nữ diễn viên. Không chỉ thế, cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc suông dài giúp Trương Ngọc Ánh trẻ ra vài tuổi. Nhiều khán giả góp ý rằng, Trương Ngọc Ánh không cần tô son điểm phấn quá đậm đà hay ăn mặc quá sexy, cô càng đơn giản lại càng khiến bản thân sang trọng và thanh thoát hơn.

Nữ diễn viên đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh sang trọng, nền nã và khoe thân hình thon thả qua trang phục áo dài trắng.

Nữ diễn viên tỏa sáng vì nhan sắc quá mặn mà

Trương Ngọc Ánh cho biết, suốt quãng thời gian diễn ra dịch Covid-19, cô dành thời gian đọc sách và thiền nên chiêm nghiệm được nhiều điều trong cuộc sống. Nhờ đó cô vực dậy tinh thần cho những người thân trong gia đình và thực hiện nhiều công tác thiện nguyện giúp đỡ người dân chống dịch. Nữ diễn viên cũng gây sốc khi tiết lộ từ trước đến nay bản thân chưa từng yêu đàn ông có tiền bởi cô có lòng tự trọng, cảm thấy bản thân có thể tự làm ra mọi thứ mà không cần dựa dẫm. Sau khi lệnh giãn cách được nới lỏng, cô đã và đang bắt tay vào các dự án mới. Nữ diễn viên cũng bày tỏ nỗi nhớ con gái Devon. Cô bé đang ở Mỹ cùng bố. Bởi thế sinh nhật năm nay của con gái, nữ diễn viên không thể tổ chức tiệc mừng cho con như những năm trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới