SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần phá vỡ quy tắc Hoàng gia, Công nương Meghan còn ngông cuồng đến mức từ chối đội ngũ hộ sinh của Nữ hoàng

Chủ nhật, 07/04/2019 18:40

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là tự mình chỉ định các bác sĩ riêng để phục vụ quá trình sinh nở thay vì dùng đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm của Nữ hoàng.

Theo dự kiến Công nương Meghan sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 4 này. Mặc dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng nữ Công tước xứ Sussex vẫn tiếp tục gây sóng gió trong gia đình Hoàng gia khi quyết định từ chối đội ngũ hộ sinh của Nữ hoàng. Công nương Meghan muốn sử dụng các bác sĩ do chính cô lựa chọn để giúp mình vượt cạn thành công, trong đó người đứng đầu nhóm là 1 nữ bác sĩ giấu tên.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là tự mình chỉ định các bác sĩ riêng để phục vụ quá trình sinh nở thay vì dùng đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm của Nữ hoàng.

Được biết, Alan Farthing và Guy Thorpe-Beeston là 2 bác sĩ sản có chuyên môn rất giỏi, từng góp mặt trong cả 3 ca sinh nở của Công nương Kate. Tuy nhiên Meghan đã lịch sự từ chối việc 2 bác sĩ này làm bác sĩ chính trong quá trình lâm bồn sắp tới.

Trên thực tế cả mẹ chồng quá cố Công nương Diana và chị dâu Kate đều sinh con dưới sự chắm sóc của đội ngũ bác sĩ giỏi nhất tại Hoàng gia. Vậy nhưng Công nương Meghan lại 1 mình 1 ý, muốn có đội ngũ riêng của mình. Với hành động này, cô tiếp tục bị chỉ trích vì thói ngông cuồng, chơi trội.

Trước đó, có thông tin cho biết vợ Hoàng tử Harry không chọn Lindo Wing làm bệnh viện sinh con theo truyền thống Hoàng gia. Có khả năng cô sẽ hạ sinh em bé ở 1 bệnh viện gần nhà mới ở Windsor.

Công nương Meghan bị đồn sẽ sinh con ở 1 bệnh viện gần nhà mới chứ không chọn Lindo Wing, nơi chị dâu Kate 3 lần vượt cạn suôn sẻ.

Kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh cho đến nay, Công nương Meghan liên tục phá vỡ các quy tắc không chỉ về mặt trang phục, cách ứng xử mà cả về chuyện bầu bí. Meghan từng khiến nhiều người khó chịu khi tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời với chi phí khủng ở Mỹ. Thói tiêu xài hoang phí của cô cũng bị lên án không ít lần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới