SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần “thả thính” chuyện kết hôn, sinh con nhưng Ngọc Trinh lại khẳng định: “Chưa phải lúc này”

Thứ ba, 01/12/2020 06:30

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện trong buổi livestream tư vấn cách giữ gìn làn da không tuổi với bạn thân Lý Thùy Chang – bạn gái Chi Bảo và nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Thời gian qua, ai cũng thấy niềm mong ước và nôn nóng được làm vợ làm mẹ nhà người ta của Ngọc Trinh. Cô liên tục bày tỏ khát khao này trước mặt mọi người. Điển hình như khi đến thăm chị gái sinh con tại bệnh viện, bế cháu gái trên tay, Ngọc Trinh cười tưới rói và bảo: "Hay năm sau làm một đứa?". Hay trong căn biệt thự 40 tỉ của người đẹp Trà Vinh còn chuẩn bị sẵn cả phòng cho em bé với tông xanh và hồng bày tỏ muốn có đủ nếp lẫn tẻ của cô nàng.

Tuy nhiên, mới đây, trong buổi livestream, Ngọc Trinh gây bất ngờ với câu trả lời khi được fan hâm mộ hỏi khi nào lên xe hoa. "Nữ hoàng nội y" cho biết có khả năng sang năm bạn thân cô – Lý Thuỳ Chang sẽ kết hôn nhưng về phía mình, người đẹp khẳng định “chưa phải lúc này”.

Câu trả lời này khiến fan có phần bất ngờ vì Ngọc Trinh đã nhiều lần “thả thính” về ước muốn kết hôn và sinh con

Thậm chí, trong một buổi livestream với người hâm mộ cô đã chia sẻ: “Chị muốn có một bé trai và một bé gái. Chị rất muốn sinh đôi, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp phong thủy để cho ra cặp đôi đó. Thực sự chị rất muốn có, càng sớm càng tốt… Một người đẹp như chị mà không sinh một đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng”.

Ngọc Trinh và bạn gái Chi Bảo có mối quan hệ bạn bè thân thiết nhiều năm

Tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của cả hai, Ngọc Trinh cho biết cô và Thuỳ Chang vốn là bạn bè thân thiết từ rất lâu về trước. Vì cô bạn thân vốn giỏi về việc chăm sóc sắc đẹp nên Ngọc Trinh rất tin tưởng và xem Lý Thuỳ Chang như cố vấn nhan sắc riêng cho mình.

Câu trả lời “chưa phải lúc này” của mỹ nhân “vòng eo 59” có thể thấy người hâm mộ nhận được tin vui của người đẹp có lẽ vẫn còn khá xa.

Đỗ Hà
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới