SAO » Chuyện làng sao

Nhiều lần xích mích, đây là cách Trang Trần phản ứng khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu

Thứ bảy, 10/03/2018 17:24

Hương Giang và Trang Trần từng nhiều lần xảy ra xích mích. Tuy nhiên, cựu người mẫu vẫn gửi lời chúc mừng khi Hương Giang trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Tối 9/3, Hương Giang idol đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Sau khoảnh khắc giành vương miện của Hương Giang, hàng loạt người hâm mộ và sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ này.

Hương Giang đã trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tò mò về phản ứng của Trang Trần dành cho Hương Giang. Ở trên trang facebook cá nhân, Trang Trần không chỉ đích danh Hương Giang mà đăng tải hình ảnh bó hoa tươi cùng lời chia sẻ: "Nó thông minh - đúng rất thông minh! Nó đẹp - nó đẹp từ xưa! Nó toả sáng - nó xứng đáng được chúc mừng! Chuyện gì ra chuyện đó! Chúc nó truyền cảm hứng, động lực cho chị em nhà ta vì nó có ý trí. Các chị em bông gió hãy chúc mừng nó!".

Trước đây, Trang Trần và Hương Giang Idol cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2014". Tuy nhiên, khi chương trình lên sóng, cả hai đã xảy ra xích mích và thường xuyên lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Thậm chí, Trang Trần còn cho rằng ban tổ chức "Cuộc đua kỳ thú" có thiên vị cho đội của Hương Giang.

Nhiều lần xích mích, đây là cách Trang Trần phản ứng khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu​

Không lâu sau đó, cả Trang Trần, Hương Giang Idol đều thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân gây tranh cãi khi mỗi người dính vào những sự vụ ồn ào riêng.

Hương Giang Idol từng không ngần ngại chỉ trích Trang Trần trên facebook cá nhân.

Trang Trần bình luận rất "nhiệt tình" về scandal hỗn hào của Hương Giang Idol.

Hương Giang và những màn trình diễn ấn tượng tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)