SAO » Chuyện làng sao

Nhiều năm trôi qua nụ cười trên môi của 'Nàng Dae Jang Geum' không thay đổi, nhan sắc mộc cho thấy tình trạng hiện tại

Thứ năm, 26/10/2023 19:35

Mặc dù thỉnh thoảng mới xuất hiện nhưng mỗi lần lộ diện, nữ diễn viên Lee Young Ae đều trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Mới đây, Lee Young Ae có cập nhật trang cá nhân với một số bức hình. Trong ảnh cô mặc áo khoác dáng dài sải bước giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Mặc dù đã bước sang tuổi 52 nhưng trông cô tràn đầy sức sống.

Lee Young Ae đăng loạt ảnh mới lên mạng xã hội.

Góc chụp nghiêng cho thấy vẻ đẹp mặn mà cùng sự viên mãn trên gương mặt của Lee Young Ae. So sánh với ảnh thời còn trẻ, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" giữ được nụ cười rạng ngời năm xưa. Bất chấp việc để mặt mộc, lộ bàn tay gân guốc, Lee Young Ae vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Góc nghiêng hoàn hảo và nụ cười rạng ngời của "Nàng Dae Jang Geum" vẫn vẹn nguyên như thời mới vào nghề.

Netizen bày tỏ: "Cô ấy đẹp thực sự. Một diễn viên tuyệt vời, một người mẹ vĩ đại", "Người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc là đây", "Đến giờ tôi chưa từng quên hình ảnh của Lee Young Ae trong 'Nàng Dae Jang Geum'", "Vẻ đẹp đi cùng năm tháng"...

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được biết đến với tên gọi "Người đẹp Oxy" hay "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn". Những bộ phim giúp cô in đậm trong lòng khán giả phải kể đến như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"...

Lee Young Ae sắp trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới.

Cô kết hôn cùng doanh nhân bằng tuổi chú vào năm 2009. Sau đó vợ chồng Lee Young Ae đón cặp song sinh, một trai - một gái chào đời. Trải qua quãng thời gian chăm sóc gia đình và các con, Young Ae tích cực tham gia các dự án phim ảnh. Tác phẩm sắp ra mắt của cô có tên "Maestra". Trong phim Lee Young Ae hóa thân thành một nữ nhạc trưởng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới