SAO » Chuyện làng sao

Nhiều nghệ sĩ cùng con trai cả kịp về đưa tiễn nghệ sĩ ưu tú Thanh Hoàng ngày cuối

Thứ bảy, 28/07/2018 20:51

Hôm nay (28/7), nhiều nghệ sĩ đã đến viếng NSƯT Thanh Hoàng ngày cuối. Con trai trưởng của ông cũng kịp về để đưa tiễn cha mình.

Hôm nay (28/7) là ngày thứ hai cũng là ngày cuối diễn ra tang lễ của cố NSƯT Thanh Hoàng. Bạn bè, đồng nghiệp đã kịp đến thắp nén nhang tưởng nhớ ông. Đặc biệt, con trai trưởng của ông là Tuấn Khương đang du học ở nước ngoài cũng kịp về đến để nhìn mặt cha mình lần cuối.

Tuấn Khương chia sẻ: "Cha con chúng tôi chỉ xa nhau về mặt địa lí thôi, chứ chuyện gì ở nhà tôi cũng biết. Cha dặn tôi phải cố gắng học hành để làm chỗ dựa cho mẹ và em trai sau này. Tôi đáp dù cha không dặn, tôi vẫn luôn xem đó là mục tiêu lớn nhất. Nghe vậy, cha rất mừng".

Con trai NSƯT Thanh Hoàng đã chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của cha vì căn bệnh của ông quá hiểm nghèo nhưng anh không nghĩ lại nhanh đến thế: "Tôi rất cảm ơn truyền thông và khán giả đã dành sự quan tâm cho cha tôi".

Tuấn Khương kể, nhiều ngày trước khi đang ở Mỹ, anh đã có linh cảm xấu nên gọi điện hỏi cha có khỏe không. Nghệ sĩ Thanh Hoàng bảo không khỏe và tiếp tục dặn dò con phải lo lắng cho mẹ và em trai nếu ông mất.

Tang lễ của cố nghệ sĩ Thanh Hoàng diễn ra vô cùng long trọng

Con trai cả của ông đã kịp về nhìn mặt cha lần cuối

NSƯT Thoại Mỹ

NSƯT Hữu Quốc

NSƯT Hữu Châu, Hữu Nghĩa, Hạnh Thuý

Nghệ sĩ Anh Vũ

Vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới