SAO » Chuyện làng sao

Nhiều người 'trăm phương ngàn kế' giảm cân, những sao Hàn này lại ăn mãi chẳng tăng cân

Thứ hai, 04/06/2018 16:24

Dù ăn uống đều đặn nhưng nhiều sao Hàn không thể tăng cân. Ăn nhiều tới cỡ nào thì những sao Hàn này vẫn luôn giữ được vóc dáng mảnh khảnh đáng mơ ước.

Sooyoung (SNSD) là một trong những đại diện idol Hàn sở hữu thân hình "không thể lên cân". Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã nhận được rất nhiều lời khen về hình thể của mình. Tôi nghĩ rằng, khi cơ thể tăng cân, body của tôi trông sẽ đẹp hơn. Trước đây, tôi thật sự quá gầy. Nhưng trong những ngày gần đây, tôi đã luyện tập chăm chỉ để tăng thêm cân với bộ môn yoga và PT".

Sao Hàn Seulgi (Red Velvet) từng gây sốt với thân hình vừa cao vừa gầy như siêu mẫu. Bản thân Seulgi từng chia sẻ rằng, cô thuộc tạng người không thể lên cân và có thể là vì quá trình tập luyện để trở thành ca sĩ của cô diễn ra quá lâu. Trước khi ra mắt, Seulgi đã có 7 năm làm thực tập sinh. Việc tập vũ đạo thường xuyên khiến nữ ca sĩ có hình thể dẻo dai và không lên cân.

Các thành viên nhóm Girl's Day đã giành nhiều lời khen ngợi cho Sojin vì cô nàng này luôn giữ được thân hình siêu chuẩn. Bản thân Sojin từng chia sẻ rằng: "Tôi không phải là người dễ tăng cân. Trước thềm comeback, các thành viên đều phải nhịn đói để ăn kiêng, nhưng tôi luôn phải ăn nhiều hơn để tạo đường cong cho cơ thể. Nhờ vậy mà tôi có thể tăng thêm chút cơ bắp nhưng cũng không thể duy trì lâu. Dù làm gì đi chăng nữa, tôi cũng chỉ duy trì ở mức 49-50kg".

Sao Hàn C.A.P (TEEN TOP) cũng là người không thể tăng cân: "Tôi đã ăn rất nhiều, nhưng vẫn rất khó để tăng cân. Hầu hết các thành viên của TEEN TOP đều thuộc tạng người không tăng cân".

Ở tuổi 33, Dara vẫn luôn rạng ngời với nhan sắc "không tuổi" cùng thân hình hoàn hảo. Từ khi ra mắt đến nay, các fan cũng hầu như chưa bao giờ thấy cô lên cân.

Em trai ruột của Dara - Thunder cũng gặp phải khó khăn trong việc tăng cân. Thunder từng chia sẻ: "Tất cả thành viên trong gia đình tôi đều không phải là kiểu dễ tăng cân. Điều này khiến chúng tôi vô cùng lo lắng. Chị gái của tôi có thể ăn 5 bữa/ngày mà không tăng thêm tí cân nào".

Minho và Taemin (SHINee) cũng khiến nhiều người ghen tị vì ăn bao nhiêu cũng không tăng cân. Minho giải thích việc mình không tăng cân có thể do thói quen tập thể thao từ nhỏ. Còn về phần Taemin, dù không tập luyện và ăn rất nhiều đi chăng nữa cũng không thể tăng cân.

Dù không còn trẻ như nhiều idol, Sunmi (Wonder Girls) vẫn thừa sức chinh phục fan với thân hình mảnh khảnh nhưng vẫn toát lên sức quyến rũ khó cưỡng.

Sở hữu gương mặt trẻ thơ nhưng Yujin (CLC) vẫn dễ dàng đốn tim fan bằng thân hình quyến rũ. Nữ thần tượng cũng nhiều lần hoang mang trước tình trạng không thể tăng cân của bản thân. Nhưng đây cũng chính là điều khiến không ít người ganh tị.

Eunhyuk (Super Junior) chia sẻ: "Tôi ăn nhiều lắm nhưng cũng không thể tăng cân".

Sehun (EXO) tiết lộ mình chưa bao giờ biết ăn kiêng là gì. Tuy nhiên vì bị chê quá gầy, Sehun đã nỗ lực tập luyện, ăn uống điều độ để tạo được cơ bắp săn chắc, khiến cơ thể đầy đặn và nam tính hơn.

Thành viên The8 (Seventeen) khiến fans lo lắng vì thân hình quá gầy của mình. Nói về The8, fan thường dùng cụm từ "siêu gầy", "không phải tạng người dễ tăng cân" để miêu tả anh chàng. Bản thân The8 cũng không thể làm gì nhiều vì nam ca sĩ khá khó tăng cân.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)